“Stitches” ซิงเกิ้ลสุดฮ็อตของ Shawn Mendes ขึ้นอันดับ 1 Billboard Adult Contemporary Chart!

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินหนุ่มวัย 17 ปีจากโตรอนโต ประเทศแคนาดา Shawn Mendes ที่พาซิงเกิ้ลฮิตสุดไพเราะ “Stitches” จากอัลบั้ม “Handwritten” ของเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Adult Contemporary เรียบร้อยแล้ว เบียดแชมป์ยาวนานอย่าง “Hello” ของ Adele ไปได้สำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าเพลง “Stitches” ของหนุ่ม Shawn นี้สร้างกระแสฮิตถล่มทลายมาก การันตีได้จากยอดเข้าชมมิวสิควีดิโอใน YouTube เกินสามร้อยล้านครั้งแล้ว อะไรจะมากมายขนาดนั้น! ซึ่งหนุ่ม Shawn ก็ภูมิใจกับซิงเกิ้ลนี้มากเพราะเป็นเพลงที่มีความหมายสำหรับเขามากๆ เขาจึงได้บรรจงเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกของตัวเอง

SM_#1 Billboard

“มันไม่ง่ายเลยนะครับที่จะมีเพลงฮิตตามวิทยุ” Shawn ให้สัมภาษณ์กับ Billboard “คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของ ‘Stitches’ กับเพลงอื่นๆของผม เพลงนี้มีความเป็นตัวผมมากๆ และมันก็ได้เชื่อมโยงผมกับแฟนๆแบบที่ผมอยากให้เป็น มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ”

ขอปรบมือให้กับศิลปินหนุ่มอนาคตไกลผู้นี้อีกครั้ง เชื่อว่าชื่อของ Shawn Mendes จะโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงไปอีกนานแน่นอน

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม “Handwritten (Revisited)” ของ Shawn Mendes ที่เพิ่มแทร็คร้องสดเข้ามาหลายเพลงได้ที่ http://umusicth.lnk.to/XErc0

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>