“ใหม่ – ดาวิกา” โกอินเตอร์ ประเดิมนางเอกหนังโฆษณา “แม็กนั่ม” คนแรกของเอเชีย!!!

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ต้องยกให้นางเอกแถวหน้า “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะล่าสุดถูกทาบทามให้เป็น Mbassador (เอ็มบาสเดอร์) ของ “แม็กนั่ม ประเทศไทย” รั้งตำแหน่งนางเอกชาวไทยคนเดียวแห่งภูมิภาคเอเชีย ที่ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “Magnum Taste the Classic” (แม็กนั่ม เทสท์ เดอะ คลาสสิก) สวมบทบาทเป็นตัวแทนชาวเอเชียถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ สุขนิยมสะท้อนความเป็น Pleasure Seekers (เพลชเชอร์ ซีกเกอร์) ตามแบบฉบับของแม็กนั่ม โดยจะเริ่มออนแอร์ให้ได้ฟินกันภายในเดือนเมษายน นี้!!

(4) Magnum TVC

(8) Magnum TVC

(13) Magnum TVC

​​          งานนี้ สาวใหม่ นอกจากจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับและทีมงานระดับอินเตอร์แล้ว ยังสวมบทบาทสาวสวยที่หลงใหลความคลาสสิกของไอเท็มสุดล้ำ สุขไปกับท่วงทำนองเพลงโปรดจากแผ่นเสียงสุดคลาสสิก, ฟินสุดสุดกับแฟชั่นย้อนเวลา กลับไปสู่ความอมตะตลอดกาล, หรือการตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์แนว Timeless Pieces ที่ดูซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่มีเบื่อ พร้อมยังต้องถ่ายทอดโมเม้นท์แห่งความสุขกับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นช่วงเวลาของชาวสุขนิยม หรือ Pleasure Seekers (เพลชเชอร์ ซีกเกอร์) ในแบบฉบับของแม็กนั่มนั่นเอง โดยที่ ใหม่ เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจมาก ที่แม็กนั่มเลือกให้ใหม่ได้ทำงานที่ท้าทายมากๆ ในครั้งนี้ เพราะ TVC ตัวนี้จะออนแอร์ทั่วเอเชีย แถมการทำงานครั้งนี้สนุกมาก เพราะใหม่ต้องถ่ายทอดโมเม้นท์แห่งความคลาสสิกให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฉากอยู่กับเสียงเพลง ต้องเต้นด้วย ถนัดอยู่แล้ว (หัวเราะ) การทำงานครั้งนี้ เราถ่ายทำกันในประเทศไทย โดยมีทีมระดับอินเตอร์ยกกองมาถ่ายทำกันที่นี่ สนุกมากได้ทำงานกับผู้กำกับมืออาชีพ Juan Delcan (จูแอน เดลแคน) ที่บินตรงมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ฝากติดตามผลงานครั้งนี้ด้วยนะคะ แล้วมาดื่มด่ำความคลาสสิกกัน (ยิ้ม)”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>