“มาร์กี้-ราศรี” เล่น “บุษบาเร่ฝัน” ปรับบทท้าท้ายมาก เผย เล่นยากสุดเปลี่ยนเป็น 3 คาแรคเตอร์

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันอย่างเต็มที่กับนางเอกสาวอารมณ์ดี หน้าหวาน อย่าง “มาร์กี้-ราศรี” มารับบทเป็น “ซุ่ย หรือ บุษบา” หญิงสาวที่ไม่เคยพอใจในตัวเอง ชอบคิดว่าตัวเองต้อยต่ำ อยากที่จะ สวย รวย เก่ง เหมือนคนอื่นอย่างในละครเรื่อง “บุษบาเร่ฝัน” ซึ่งงานนี้พี่ต้นตั้งใจส่งละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ผสมความเป็นแฟนตาซี เพื่อให้แฟนๆ ได้คลายเครียดคลายร้อนกันในช่วงเดือนเมษายน และยังได้นางเอกสาวเผยว่า

marky (1)

“เรื่องนี้กี้จะต้องอยู่ในร่างของคนอื่นทั้งหมด 3 คน ซึ่งคาแร็คเตอร์เรื่องนี้เริ่มจากตัว “ซุ่ย” ก่อน คือซุ่ยเป็นผู้หญิงที่ทำงานในออฟฟิศ มีตำแหน่งที่ไม่ดีสักเท่าไร อยู่กับครอบครัวที่ออกแนวฮิปปี้ๆ ประดิษฐ์นู่นนี่นั่นกันเอง อาม่าก็ลุยๆ ชอบไปประท้วง คุณแม่ก็ประดิษฐ์เครื่องประดับขาย แล้วก็มีเฮียป้องซึ่งเปิดร้านต้นไม้อยู่ในสวนบ้านเราก็รู้จักมาตั้งแต่เด็ก เคยเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเด็กแล้วก็เลิกกันไป แต่เค้าก็ยังวนเวียนอยู่ในชีวิต เราเป็นผู้หญิงที่รู้สึกไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทำไมบ้านฉันถึงไม่รวย ทำไมเราถึงไม่ได้ตำแหน่งดีๆ ไม่มีรถดีๆ ขับ ก็เลยอยากเป็นคนนั้นคนนี้ที่เค้าดูดีจัง ก็เลยได้ไปเป็น “โรส” ที่เป็นเจ้านายเราเพราะเค้าดูสวยเก่งแฟนหล่อ แล้วก็ไม่พอใจอีกเหมือนมันไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น “แวนด้า” และสุดท้ายก็เปลี่ยนมาเป็น “กอหญ้า” ตอนเป็นแวนด้าก็ออกแนวแบบแว๊ดๆ เป็นพริตตี้งานหลักทำงานในบริษัท แต่อาชีพเสริมก็คือทำพริตตี้มีเสี่ยเลี้ยง ก็ไม่ชอบอีกเลยอยากเป็นกอหญ้าที่เค้าก็ออกแนวสาวสวยดูเป็นลูกคุณหนูบ้านรวย แต่ที่จริงแล้วมีรถตู้มาส่งเค้าทุกเช้า เค้าลูกแม่บ้านติดรถเจ้านายมาทำงาน เล่นเป็นซุ่ยง่ายสุดอินสุด มันก็ไม่ได้คล้ายกี้นะคะ แต่ว่ามันอินสุดเราโอ.เค.กับมัน แกนกลางเป็นตัวละครเรา ส่วนตัวที่เหนื่อยที่สุดยากที่สุดคือแวนด้า เป็น “จ๊ะจ๋า” เล่นแล้วกลับไปเจ็บคอมาก ใช้เสียงเยอะมันเป็นบุคลิกที่แบบโทนเสียงสูง ทั้งเสียงสูงและเสียงต่ำ (หัวเราะ) แต่ละคาแรคเตอร์หนูก็ให้มันมีโทนเสียงที่แตกต่างกันไปด้วย ต้องโทษพี่จ๊ะจ๋าที่เล่นเยอะค่ะ”

marky (2)

ติดตามชมละครให้แง่คิดดีๆได้ใน “บุษบาเร่ฝัน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

marky (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“มาร์กี้-ราศรี” อวดหุ่นสวยแบบสุขภาพดี พาทำความรู้จัก ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักเบอร์ 1 จากแอมเวย์ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ชวนทุกคนสร้างหุ่นเป๊ะไปพร้อมๆ กัน >>

“ป๊อก – มาร์กี้” ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ #ลดไม่เลือกหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 90% >>

สุดปังปุริเย่!! “ป๊อกกี้ ontherunthefamily” ถูกใจคนดูทุกวัย >>

“บอย-มาร์กี้” พบกันกับเรื่องราวของไสยศาสตร์ “วายุภัคมนตรา” เรื่องสุดท้ายของซีรี่ส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” >>