“น้ำชา” ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดง เล่นครบทุกรส ร้องเต้นเซ็กซี่ เต็มที่

ขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับบทโสมมิกา จากละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม กำกับโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล

namcha (2)

โดย สาวน้ำชา เปิดใจถึงฟีดแบ็กละครว่า “ตั้งแต่ยิงทรีเซอร์ จนออกอากาศไปแค่วันแรก ก็มีฟีดแบ็กกลับมาแล้วค่ะ ทั้งเพื่อนทั้งคนดู จะบอกว่าน้ำชาพลิกบทจริงๆ แตกต่างจากเรื่องอื่นมากๆ ได้เล่นดราม่าครบรสเลย ฉะกับ คิมเบอร์ลีเต็มที่ แล้วฉากเต้นเซ็กซี่ในอ่างอาบน้ำ คนก็จะฮือฮากันมาก ยิ่งเดี๋ยวมีเต้นรูดเสาอีก เคลียคลอเจมส์ มาร์ แบบแทบจะปล้ำเค้าเลยค่ะ เป็นผู้หญิงที่เป็นตัวเองมาก อยากได้ผู้ชายต้องเอาให้ได้ ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม คิดว่าฉากนี้คนจะยิ่งฮือฮาค่ะไม่รู้เป็นอะไร เรื่องนี้ผู้จัด พี่แอน ทอง ให้ร้องเต้น เยอะมาก ซึ่งปกติเป็นนักร้อง ก็ไม่เคยร้องเต้นแบบนี้มาก่อน อันนี้โชว์เต้นแบบเซ็กซี่เลย ชุดก็เปรี้ยวมาก”

namcha (3)

“แล้วยังมีแบบร้องเพลงเต้นเปิดหมวก เป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนเล่นละครเรื่องนี้เป็นสิ่งใหม่หมด ทั้งการตื๊อผู้ชายที่ไม่ได้รักเรา การฟาดฟันกับคิมเบอร์ลี เพื่อแย่งผู้ชาย เป็นสิ่งที่น้ำชาไม่ค่อยอินเท่าไหร่ ชีวิตจริงไม่เคยคิดว่าจะต้องตื๊อและแย่งผู้ชายกับใคร ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น ก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินกับบทผู้หญิงร้ายๆในละครเรื่องนี้ ก็ดีใจที่ออกอากาศปุ๊บคนให้ความสนใจ รู้ถึงความตั้งใจในการแสดงของเรา ก็อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ รับรองว่าน้ำชาอาจจะโดนหนามทุเรียนจากแฟนๆแน่ เพราะร้ายมากค่ะ”

namcha (1)

ติดตามชมบทบาทของสาวน้ำชาในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>