จูบใครคิดว่าไม่สำคัญ? คริสเตน พา “ทไวไลท์ ครองแชมป์เอ็มทีวี” ฉากจูบยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน พร้อมคว้าหนังเยี่ยมแห่งปี

เป็นหนังที่แรง ไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงสำหรับ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1) และ The Hunger Games (เกมล่าเกม) ที่ขอย้ำกระแสครองใจวัยรุ่นทั่วโลกกันอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลใหญ่เกือบทุกรางวัลจากเวที MTV MOVIE AWARDS 2012 (เอ็มทีวีมูฟวี่อวอร์ด 2012) ที่ประกาศรางวัลไปเมื่อ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา โดย The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1) กวาดเรียบทั้ง 2 สาขาที่เข้าชิง คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการโหวตถล่มทลายชนะหนังเรื่องอื่น ขาดลอย (รายชื่อผู้เข้าชิงในสาขานี้ ได้แก่ Bridesmaids, The Hunger Games, Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 และ The Help) และ ที่ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นประวัติการณ์มากกว่าทุกปีก็คือรางวัล ฉากจูบยอดเยี่ยม ที่ คริสเตน สจ๊วต คว้าแชมป์จูบหวานคู่ โรเบิร์ต แพททินสัน จากหนังชุด ทไวไลท์ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว ว่ากันว่าสาเหตุที่แฟนทุ่มโหวตมากเป็นประวัติการณ์ก็เพราะเป็นฉากในงานแต่งหยุดโลกที่ทุกคนรอคอย  วันนี้ โรเบิร์ต ไม่ได้อยู่บนเวทีกับเรา แต่เชื่อเถอะว่าเขาต้องกำลังยิ้มอยู่แน่ ขอบคุณที่ลุ้นคู่ของเรามา ตลอด 4 ปี … ไว้ปีที่ 5 มาลุ้นกันอีกที “ คริสเตน สจ๊วต บอกความรู้สึกหลังเวทีหลังจากที่ได้รางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

ส่วนน้องใหม่มาแรงที่สร้างสถิติทุกความเซอร์ไพร์สให้กับฮอลลีวู้ดในปีนี้เริ่มด้วยการเป็นภาพยนตร์ที่วัยรุ่นตั้งตารอที่จะชมมากที่สุดในปี 2012 จนถึงปรากฏการณ์รายได้ที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก และล่าสุด The Hunger Games (เกมล่าเกม) ก็กวาดไปถึง 4 สาขา ได้แก่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (จอช ฮัทเชอร์สัน) ซึ่งการรับรางวัลของ ฮัทเชอร์สันบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ทีมพีต้าลั่นเวทีเลยทีเดียว ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม (ระหว่าง ลอว์เรนซ์, ฮัชเชอร์สัน และ ลุดวิค) และพลิกบทบาทยอดเยี่ยม (อลิซาเบธ แบงค์ส) โดยนักแสดงทุกคนนอกจาก ลอว์เรนซ์ ที่ติดถ่ายภาพยนตร์ต่างก็ขึ้นมารับรางวัลด้วยตัวเอง ล่าสุด The Hunger Games : Catching Fire (แคชชิ่ง ไฟร์) ภาพยนตร์ภาค 2 ตอนต่อ ของ The Hunger Games กำลังอยู่ในขั้นตอนถ่ายทำเพื่อออกฉายในเดือนพฤศจิกายน 2013

 

สงครามครั้งสุดท้าย แห่งรัตติกาลทไวไลท์
THE TWILIGHT SAGA : BREAKING DAWN PART 2
แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2
15 พฤศจิกายน ก่อนใครในโลก

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

เปิดเกมแน่นอน! สานต่อจักรวาลเดอะฮังเกอร์ เกมส์ ประกาศสร้างแล้ว ภาคก่อน(Prequel) ของ THE HUNGER GAMES กับ “THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES” >>

CHARLIE’S ANGELS™ 28 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ >>