“วรมิตร โปรดักชั่น” เปิดตัวหนังรักหวานซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ถ่ายทอดความโรแมนติค ผ่านวิวอันซีนเชียงใหม่

 บอกเลยว่าเป็นหนังรัก ที่น่าดูหนักมาก!  ใช้โลเคชั่น “อันซีนเชียงใหม่” แถมเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก ระหว่างนักแสดงวัยรุ่นไทย  ไอซ์-ณัฐพัชร์ และนางเอกดาวรุ่งญี่ปุ่น  Akiko Ozeki  ที่เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน  ร่วมถ่ายทอดภาพยนตร์สุดแสนโรแมนติก The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “นัตสึ” หนุ่มฤดูร้อน กับ “ฮานะ” สาวดอกไม้ที่มีความร่าเริงในหัวใจ   ไอเดียของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง แบงค์-ชนพล  รินลา แห่งค่าย วรมิตร โปรดักชั่น เตรียมเข้าฉาย 26 พ.ค.นี้  ทุกโรงภาพยนตร์ โดยผู้กำกับไฟแรง เผยว่า

LO_Promise Poster_28x40inch-02_ENG

 “สำหรับหนังเรื่อง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต ผมตั้งใจจะเล่นเรื่องของคำสัญญา ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราอาจเผลอลืมกันได้ หนังจะถ่ายทอดอย่างละเอียดทุกมุม ทั้งคนสัญญา และคนลืมสัญญา เหมือนคำโปรยที่เราคิดไว้   “บางคนสัญญาอย่างไม่คิด แต่บางคนไม่คิดจะผิดสัญญา” เป็นหนังดูง่าย ซาบซึ้งครับ ซึ่งผมก็ตั้งใจที่จะเล่าผ่านบรรยากาศสวยๆ แบบให้อารมณ์พาไป โดยเราไปได้วิวอันซีนใหม่ๆ ของ จ.เชียงใหม่  เพียบเลยในหนัง คือได้ดู ได้เห็นความรักของพระเอก นางเอก ได้ซาบซึ้งกับบทบาทและเรื่องราวของพวกเขา รวมถึงได้เที่ยวไปด้วย ได้เห็นว่าเมืองไทยก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยๆ ที่งดงาม มีคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมอีกเยอะ” ทำไมถึงเลือกพระเอกไทยและนางเอกญี่ปุ่น?  “ผมว่าเราไม่มีหนังอย่างนี้มานานแล้ว และเป็นหนังรักวัยรุ่น อยากให้คนจำอีกแบบ ส่วนพระ-นางเป็นคนละชาติกัน เพราะคิดว่าคนไทยและคนญี่ปุ่นคุ้นเคยกันดี หนุ่มไทยก็ฝันแหล่ะว่าอยากมีแฟนเป็นสาวญี่ปุ่น นอกจากนี้พยายามสอดแทรกวัฒนธรรมบ้านเรา แล้วก็วิวสวยๆ มีเซอร์ไพร์สหักมุมตอนท้าย แบบน้ำตาไหลปลื้มปริ่ม บอกมากกว่านี้ไม่ได้ อยากให้ลองให้โอกาสหนังไทย เข้าไปดูกันเยอะๆ ครับ เป็นหนังกู๊ดฟิลลิ่ง”  ตามดู หนัง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “นัตสึ” หนุ่มฤดูร้อน กับ     “ฮานะ” สาวดอกไม้ที่ร่าเริงในหัวใจ   พร้อมกันได้ในวันที่ 26  พ.ค. นี้   และชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับตั๋วไปมีทแอนด์กรี๊ดกับพระ-นางถึงญี่ปุ่น ได้ทางเฟสบุ๊คชื่อ  The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต

the promise (5)

the promise (1)  the promise (4)  the promise (6)

the promise (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริสเตียน เบล” คืนฟอร์ม รับบทนักหนังสือพิมพ์ ผู้แฉความจริงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ให้โลกรู้ ใน “The Promise สัญญารัก สมรภูมิรบ (เดอะ พรอมิส)” >>

“วรมิตร” เปิดตัวหนังสุดซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ไฮไลท์สุดฟิน ให้ผู้ชมลุ้นบินไปตามรอยที่ญี่ปุ่น

“อาคิโกะ โอเซกิ” นางเอกดาวรุ่งญี่ปุ่น เตรียมบินมาไทย โปรโมทหนังรักเข้าใหม่ “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

ดีงามอะไรเบอร์นั้น “ไอซ์-ณัฐพัชร์” โตแล้ว หล่อน่าชม ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกหนัง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

“ลีทึก” (Leeteuk) วง Super Junior เตรียมแสดงละครเวทีเรื่อง The Promise