“บอม-ไอซ์” จับคู่สวีทหวานเรียกสายฝน ควบวิวสวยเกาะมาเก๊า ใน “พิรุณพร่ำรัก”

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” ที่เสริฟพร้อมภาพวิวสวยๆ จากเกาะมาเก๊า กับเรื่องราวความรักที่เริ่มขึ้นในวันที่ฝนพร่ำของนักธุรกิจหนุ่ม กับ คุณหมอสาวสวย จากบทประพันธ์ของ กลิ่นเอื้อง บทโทรทัศน์โดย วิลักษณา กำกับการแสดงโดย ชูชัย องอาจชัย และการันตีด้วยผู้จัดฯมากฝีมืออย่าง ยุวดี ไทยหิรัญ แห่งค่ายยูม่า 99 กับการจับคู่สองนักแสดงเคมีใหม่อย่างพระเอกร่างสูง บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่มาในคราบของนักธุรกิจหนุ่มกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เต็มพิกัด มาประกบคู่นางเอกสาว ไอซ์-อมีนา กูล ในบทบาทคุณหมอสาวสวยผู้เย่อหยิ่งกับหัวใจที่เย็นชา พร้อมเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, แคโรไลน์-อริศรา โรเซ็นดาห์ล, อนัน บุนนาค, ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิชย์, เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, น้องปันปัน-ด.ช.ปัณณฑัต เจียมศิริกาญจน์ และอีกมากมาย

drama_pirun (49)

 

drama_pirun (60)

 

drama_pirun (55)

 สำหรับละคร “พิรุณพร่ำรัก” เป็นเรื่องราวของ ชามินต์ (ไอซ์-อมีนา) กุมารแพทย์สาวที่ถูกขนานนามให้เป็น “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” เพราะอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ผู้ให้กำเนิดได้มอบให้ ฝังลึกลงกลางหัวใจ แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายใต้ท่วงท่าหยิ่งยโสและเยือกเย็น ปรารถนาจะได้รับอ้อมกอดจากใครสักคนที่รักเธอ จนวันที่สายฝนกระหน่ำ โลแกน (ธนิน มนูนศิลป์) ชายนิรนามที่มาพร้อมกับบาดแผลและความทรงจำที่ขาดหายก็เข้ามาเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่าให้ชุ่มชื่น ช่วงชิงจูบและรักแรกจากเธอแล้วหายตัวไปอย่างลึกลับ โชคชะตาเหมือนเล่นตลกเมื่อเธอพบกับเขาอีกครั้ง แต่เขากลับจำเรื่องราวของเธอไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

drama_pirun (53)

drama_pirun (50)

drama_pirun (35)

drama_pirun (15)

drama_pirun (11)

เรื่องราวจึงเริ่มเข้มข้มขึ้น เมื่อชามินต์รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือ โลแกน ลู เจ้าพ่อนักธุรกิจอันดับต้นของเกาะฮ่องกง หนำซ้ำยังเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ชายที่ชามินต์เคยแอบชอบ ความทรงจำของเขาที่หายไปนั้นจะกลับคืนมาหรือไม่ แล้วเธอจะต้องเรียกคืนความทรงจำของเขาอย่างไร ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

“บอม”  ถอดแบบชีวิตหมอ จากคุณพ่อ ลงละครบท “หมอต๊ะ” ฉีกคาแรคเตอร์การแสดงจากเดิม

#บอมธนิน พิสูจน์ฝีมือจนได้ดี รับปีทองละครแน่น!ดีใจ #ชั่วโมงต้องมนต์ ลงจออีกครั้ง >>