ซุป’ตาร์ “ชมพู่” ควงหนุ่มฮอต เจมส์-จิ เขย่าวงการนิตยสาร ในงานแถลงข่าว “แมส กรุ๊ป รีเวล 2016”

ขึ้นชื่อว่าแม่ก็คือแม่ แฟชั่นนิสต้าซุป’ตาร์ระดับขุ่นแม่ “ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะนอกจากจะขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 3 ปีซ้อน ของ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ นิตยสารแฟชั่นไฮเอนด์จากฝรั่งเศส ยังควงพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง เจมส์ จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข พร้อมด้วยแฟชั่นนิสต้าไอดอลเด็กแนว พลอย หอวัง และหนุ่ม  ขันเงิน เนื้อนวล ร่วมงานแถลงข่าว “แมส กรุ๊ป รีเวล 2016” ณ ห้อง แกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา 

Mass group (2)

Mass group (5)

งานนี้ “ชมพู่” เผยถึงการร่วมงานกับลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ เป็นเหมือนสื่อกลางเชื่อมโยงระหว่างนิตยสารแฟชั่นให้ไปสู่ผู้อ่าน  ซึ่งตอนนี้มี โปรเจ็กต์ My World เป็นการนำเสนอประสบการณ์การทำงานของชมเอง เป็นคลิปสั้นๆ ให้ผู้ชมได้ ติดตามกัน และปีนี้เป็นปีพิเศษมากๆ เพราะทางแบรนด์ โชพาร์ด ได้เชิญให้ชมไปเดินพรมแดงในงานวันเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งปกติแล้ววันแรกจะเป็นวันที่มีแต่ดาราฮอลลีวูดระดับต้นๆ และแขกระดับเอ-ลิสต์เท่านั้น โอกาสมราชมได้รับตรงนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ”

Mass group (6)

Mass group (8)

ด้านพระเอกสุดหล่อ  “เจมส์ จิ” ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะกำลังขึ้นแท่นเป็น Guest Editor ให้กับนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ “ลอปติมัม ไทยแลนด์” เตรียมกดชัดเตอร์บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผ่านภาพถ่าย สไตล์ เจมส์-จิ ให้สาวกได้ฟินหนำใจ ซึ่ง “เจมส์ จิ” กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่จะได้ทำหน้าที่นักเขียน ก็รู้สึกตื่นเต้นนะครับ เพราะเป็นประสบการณ์ที่ดีในอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทาย ซึ่งจริงๆ แล้ว การถ่ายรูปก็เป็นสิ่งที่ผมรัก ทางผู้บริหารเลยให้โอกาสผมได้เล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวผ่านภาพถ่ายฝีมือผมเอง ก็ต้องติดตามครับว่าปีนี้ผมจะพาผู้อ่านเดินทางไปประเทศอะไรบ้าง”

Mass group (13)

Mass group (17)

ส่วนสาว “พลอย หอวัง” ก็จะได้ชิมลางเป็น Digital lifestyle Editor น้องใหม่ให้กับ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ซึ่งความสนุกจะอยู่ที่สาวพลอยจะคอยอัพเดตเทรนด์แฟชั่นระดับโลกมาก มา mix and match ให้เข้ากับประเทศไทย พร้อมนำเสนอเรื่องเที่ยว – กิน – ดื่ม ที่กำลังอินเทรนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานนี้ ไอดอลเด็กแนว  “พลอย หอวัง” การันตีความสนุกแน่นอน

Mass group (16)

Mass group (20)

ส่วนใครที่ชอบเรื่องเพลง “ขันเงิน” กูรูด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอยอัพเดตเพลงฮิต – หนังน่าดูให้กับลอปติมัม ไทยแลนด์เช่นกัน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เอไอเอส ชวน #เจมส์จิรายุ #เป๊กผลิตโชค เป๊ก ส่งความสุขอวยพรปีใหม่ 2563 แบบล้ำๆ ผ่าน “หุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต” ที่งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World >>

#เจมส์จิรายุ ปะทะ #โป๊ปธนวรรธน์ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’! จัดแบทเทิลชิงที่สุดกาแฟเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟ 2 สายพันธุ์ >>

“เจมส์ จิ – แต้ว – เบลล่า” นำทีมดารา – ศิลปิน สร้างความสุขส่งท้ายปี สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @CentralWorld” >>