“แคท ตฤณญา” ตื่นเต้นโชว์ท่วงท่าลีลาสวย สนุกบทสาวนักบู๊ ใน “มือปราบสายเดี่ยว”

ขึ้นแท่นนางเอกสายบู๊อีกคนแล้วสำหรับสาว แคท-ตฤณญา มอร์สัน ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด มือปราบสายเดี่ยว ทางช่อง 3 ดูเหมือนเจ้าตัวก็สนุกกับการรับบทเป็นสาวนักบู๊ไม่น้อย

Kat-Trinnaya (1)

“ละครเรื่องนี้แคทรับบทเป็น พริม ค่ะ เป็นเรื่องที่ร้องไห้เยอะมาก ชีวิตรันทดมาก หนูก็เลยต้องพยายามให้มากที่สุดเพื่อที่จะเข้าถึงตัวละคร แล้วก็ต้องเรียนเสริมหลายอย่างเลยค่ะ เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นประมาณสายลับของหน่วยงานรัฐก็จะต้องบู๊หลายแบบค่ะ ทั้งบู๊เตะต่อย บู๊ใช้อาวุธ พวกมีด ปืน ควงกระบองครบเลย แต่ก็ค่อนข้างสนุกเพราะเวลาไปเรียนผู้จัดจะส่งพวกเราไปฝึกกันเป็นทีม เพื่อจะให้เราทำงานคุ้นกันด้วย แล้วก็ช่วยให้เราเข้าใจการทำงานเป็นทีม สนุกนะคะหนูชอบมาก นอกจากเรียนบู๊หนูได้เรียนรำด้วยนะแต่ไม่เยอะเท่าบู๊ คือในเรื่องเวลาบู๊ของเรื่องนี้จะมีเทคนิคของนาฎศิลป์เข้ามาด้วยมีความสวยงามของร่างกาย แต่อันไหนที่ยากๆ ก็ใช้พี่สตั๊นนะคะ พี่ๆ เก่งมากทุกคนเลย อย่างเวลาตีลังกาเราก็ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ปกติละครบู๊ทั่วไปเขาท่าทางจะออกแข็งๆ เตะคือเตะ ต่อยคือต่อย แต่อันนี้บอดี้จะสวยกว่า ก็เป็นอีกเรื่องที่พวกเราเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนดูและก็ขอฝากละคร มือปราบสายเดี่ยว กับพวกเรา 4 สาว 4 สไตล์ รับรองว่าทั้งสนุกและได้ข้อคิดสรอดแทรกหลายๆ อย่าง เลยคะ”

 

Kat-Trinnaya (3)

แฟนๆ ละครติดตามชมละคร มือปราบสายเดี่ยว ได้ทุกจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น “3Live” ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

Kat-Trinnaya (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

“แคท-ตฤณญา” พลิกคาแรคเตอร์ ไต่ระดับความร้าย ถ่ายทอดอารมณ์สุดตัว ในละคร “รักร้าย”

“สตางค์-ดิษย์ลดา” ส่งละครรักดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” เรียกเรตติ้งละครเย็นช่อง3 จับ “ไม้ วฤษฎิ์” สุมไฟแค้น “นาตาลี” จุดชนวนรักไม่รู้ตัว >>

อินเนอร์แรง!! “แคท-ตฤณญา” ถูกผีสิง พลิกบทเล่นร้ายครั้งแรก ใน “บ่วงอธิฏฐาน”

“เฟิสท์-เอกพงษ์” ปรับลุคส์เพลย์บอยครั้งแรก อดจัดเต็มไร้โชว์บู๊ “มือปราบสายเดี่ยว”