เปิดห้องซ้อม “ติ๊นา” แดนซ์หนักมาก พร้อมเปิดอาณาจักร“CHRISTINA KINGDOM”

แอบแง้มห้องซ้อมคอนเสิร์ต Christina Kingdom” งานนี้มีกรี๊ดดดดด ออร่าควีนออฟแดนซ์  เปล่งประกายสุดพลัง นับเป็นอีกครั้งที่ทั้งติ๊นาและทีมงาน เอ-ไทม์ โชว์บิส ตั้งใจและทุ่มเทสุดๆกับการเตรียมความพร้อมเพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สมบูรณ์แบบที่สุด วันนี้ติ๊นามาในเสื้อยืดสีขาวจับคู่กางเกงสบายๆพร้อมรองเท้าผ้าใบก่อนส่งสัญญาณพร้อมลุยคลาสเต้นของวันนี้ ในเพลงฮิตประจำตัวอย่าง “ไปด้วยกันนะ”    ที่จับดนตรีมายำใหม่ให้ได้กลิ่นอายความเป็นชนเผ่ามากขึ้นรวมถึงการออกแบบท่าเต้นใหม่ให้ดูแข็งแรงและดุดันเพื่อเพิ่มอรรถรสในโชว์ให้ดูแตกต่างจากที่ผ่านๆมา แต่ก็ยังไม่ทิ้งความสนุกตามแบบฉบับของออริจินัล และด้วยตำแน่งที่ถูกจับวางให้อยู่ท่ามกลางบรรดาตัวลูกกว่าสิบชีวิตที่เรียงแถวรายล้อม  ยิ่งเสริมให้ควีนออฟแดนซ์ดูทรงพลังสุดๆ งานนี้บอกเลยขุ่นแม่สู้สุดใจอัดคิวซ้อมแบบลืมเหนื่อยอัพเลเว่ลท่าเต้นต่อเนื่องไม่ให้เสียเวลาสักนาที รับรองว่าวันจริงงัดทุกกระบวนท่ามาปล่อยพลังแบบสมศักดิ์ศรีแน่นอน…

ChristinaKingdom (12)

ChristinaKingdom (1)

ยังไม่นับรวมความแซ่บของปรากฎการณ์อันยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นบนเวทีครั้งนี้ ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดเต็มขนมาถมไม่ให้น้อยหน้าคอนเสิร์ตตัวแม่ อาทิ การยกเวทีลอยขึ้นกลางอากาศแถมหมุนได้อีกเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับผู้ชมมากที่สุด รวมถึงแสง สี เสียง ที่งัดเทคนิคมาโชว์ฝีมือกันเต็มที่

ChristinaKingdom (4)

ChristinaKingdom (8)

ChristinaKingdom (9)

งานนี้ใครที่ถือบัตรไว้ในมือเตรียม ซ้อมร้องมาให้แม่น! ซ้อมท่ามาให้เป๊ะ! เซ็ตชุดมาให้เริ่ด!  แล้วมารวมตัวโดยพร้อมเพรียงกันใน วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ลูกคนไหนยังไม่มีบัตร ซื้อสิคะ รออะไร !! จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

‘ติ๊นา’ นัดรวมพลคนขาแดนซ์ ออกสเต็ปสุดปัง แดนซ์เวทีสะเทือนแบบแนบชิดแฟนๆ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ >>

“ติ๊นา” ตื่นเต้น เตรียมโชว์สเตปแดนซ์สุดแซ่บ กับซีรีย์ที่ 2 ‘LUXURIOUS’ ในคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ‘ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’ การันตีความอลังการ

ไม่ใช่ “ติ๊นา” ทำไม่ได้! เปิดอาณาจักรแด๊นซ์เปลี่ยนประวัติศาสตร์ ในคอนเสิร์ต Christina Kingdom >>