“ดีเจวี” ชวนเที่ยว กรุงลอนดอน ฟรี!! พร้อมชมคอนเสิร์ต ศิลปินดังระดับโลก

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” นอกจากจะเป็นคลื่นวิทยุที่เปิดเพลงฮิตที่สุดอันดับ 1 แล้ว ยังมีกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ที่ชอบฟังเพลง ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตัวเองชอบอีกด้วย ครั้งนี้ “ดีเจวี-รวีโรจน์ ลิศพิภพเมธา” จะพาไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ไกลถึงกรุงลอนดอน ในกิจกรรม HitZ Around the World (ฮิตซ์ อราวด์ เดอะ เวิลด์) ตอน “V Festival 2016” (วี เฟสติวัล 2016) บอกเลยว่าไมธรรมดา เพราะคลื่นฮิตซ์เราจะพาไปชมเทศกาลดนตรีระดับโลกกับศิลปินชื่อดัง อาทิ Rihanna(รีฮันน่า) , David Guetta (เดวิด เกตตา) , Little Mix (ลิตเติ้ล มิ๊กซ์) และอีกเพียบ พร้อมเที่ยว London Eye (ลอนดอนอาย) ถ่ายรูปพระราชวัง Hampton Court (แฮมป์ตันคอร์ท) ,ช้อปปิ้งย่านถนน Oxford (ออกซ์ฟอร์ด) , เที่ยว กิน บิน ชมคอนเสิร์ตฟรี เต็มอิ่มตลอด 7 วัน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

DJ-WE

ดีเจวี- รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” หนุ่มหล่อเจ้าของช่วง “Hitz จัดให้” ชวนแบกเป้ สะพายกล้องเที่ยวด้วยกันว่า“งานนี้ใครไม่ไปเสียดายแย่ ผมว่าโอกาศดีๆแบบนี้หายากนะครับ ที่เราจะได้ไปเที่ยวฟรีๆ แถมได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอีกด้วย ใครที่อยากไปร่วมกิจกรรม HitZ Around the World (ฮิตซ์ อราวด์ เดอะ เวิลด์) ตอน “V Festival 2016” (วี เฟสติวัล 2016) ง่ายมากๆ   เพียงถ่ายรูปที่มีคุณ กับโลโก้ 95.5 Virgin HitZ พร้อมติดแฮชแท็ก #VirginHitzVfest แล้วโพสต์ผ่าน Instagram รูปไหน ครีเอทได้ เป๊ะ ปัง โดนใจทีมงาน รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี บินฟรีไปกับเรา โพสต์มากยิ่งมีสิทธิ์มากนะครับ เข้าไปดูรายละเอียดกติกา ได้ที่ www.virginhitz.com ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้เท่านั้นนะครับ” ดีเจวีกล่าว

HitZ around the world

ติดตามกิจกรรมอื่นๆที่ www.virginhitz.com,www.facebook.com/virginhitz,www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่นฮิตซ์จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย” พบ 3 ศิลปิน #BNK48 #TheTOYS #SBFIVE ลุ้นบัตรฟรี!! ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนลุ้นเที่ยวฟรี!! ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ในกิจกรรม “ฮิตซ์ อะราวน์ เดอะ เวิลด์”

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

ฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ลุ้นบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เล่นง่าย แจกง่าย หน้าไมค์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้มมม” >>

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ นำทีมคนรักหมา จูงเพื่อนซี้ 4 ขาวิ่ง สมทบทุน ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย