สนุกหลุดโลก!! ‘Lipta’ พร้อมปลุกเพลงรัก..จัดเต็มเกินร้อย ใน “Silverlake Overlove 2016 – The Love Party”

ดูท่าจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ สำหรับคู่จิ้นแห่งยุค ลิปตา (Lipta) ศิลปินคู่แนวอาร์แอนด์บีป็อป อย่าง แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ – อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ในปาร์ตี้คอนเสิร์ต ‘Silverlake Overlove 2016 The Love Party’ (ซิลเวอร์เลค โอเวอร์เลิฟ ตอน เดอะ เลิฟ ปาร์ตี้) ที่ล่าสุดได้ซุ่มซ้อมปลุกเพลงรัก กันจนหามรุ่งหามค่ำ เพื่อมาโชว์ให้แฟนๆ กันโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า จัดเต็มกันเกินร้อยจริงๆ พร้อมยังแอบหยอดมุกฮาอีกเพียบ ไม่รู้ว่างานนี้จะสนุกและฮาขนาดไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

Lipta

“ยอกันเกินไปแล้ว แต่ก็ชอบนะ เราสองคนรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Silverlake Overlove 2016” อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทาง Media Wrap และ Silverlake Entertainment ถ้าไม่มีพวกเขา งานดีๆ แบบนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น และปีนี้ก็มาในธีมปาร์ตี้ ต้องขอบอกเลยว่า ถนัด!!” พวกเรายังได้เตรียมโชว์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ลิปตา บอกได้คำเดียว..ใครที่ชอบเพลงของพวกเราไม่ควรพลาดเด็ดขาด!! แถมเรายังแท็กทีมเพื่อนๆ ศิลปินชื่อดังแถวหน้ามากมาย อย่าง Polycat, Slot Machine, Scrubb, วง Mild และ Jetset’er แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสตรองเท่าพวกเรารึเปล่า? แต่ที่ชัวร์เกินร้อย เราแอบซุ่มซ้อมกันหนักมาก เรียกได้ว่าจะเปลี่ยนเพลงรักแบบเดิมๆ และจะเปิดฟลอร์ให้มาสนุกจนหยุดโลกไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ลืมความฮาที่จะพกไปด้วยเพื่อแฟนเพลงที่รักทุกคนครับ แล้วอย่าลืมไปพบกันวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ แล้วเราจะสร้างปรากฏการณ์ในรูปแบบปาร์ตี้ไปพร้อมกัน”

3.lipta

แดนซ์ได้ไม่มีหยุด ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 เวลา 16.00 น. ณ Silverlake Lawn ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา บัตรราคา 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ www.AllTicketThailand.com และ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/overlovemusicfestival และ www.facebook.com/silverlakeentertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lipta แฮปปี้ ได้คัฟเวอร์ 5 เพลงเพราะ พี่เบิร์ด ธงไชย ผ่าน Cover Night Live Session >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>