“อาคิโกะ โอเซกิ” นางเอกดาวรุ่งญี่ปุ่น เตรียมบินมาไทย โปรโมทหนังรักเข้าใหม่ “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

แฟนๆ ที่ติดตามความน่ารัก วัยใส ของนางเอกคาวาอี้ “อาคิโกะ โอเซกิ” เตรียมกรี๊ด เมื่อค่ายหนังน้องใหม่ “วรมิตร โปรดักชั่น” ทุ่มทุนจีบนางเอกสวยหวานปานซากุระแรกแย้มแห่งแดนอาทิตย์อุทัย มาประกบกับหนุ่มไทย ไอซ์-ณัฐพัชร์ (เจ้างูเห่าน้อยแห่งเวทีเดอะสตาร์) เพื่อสร้างตำนานรักชวนจดจำท่ามกลางวิวสวยๆ อันซีนเชียงใหม่ วิวโปรดของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ส่วนซาบซึ้งแค่ไหนเตรียมติดตาม The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต ได้ตั้งแต่วันที 26 พ.ค. นี้ และมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวอาคิโกะได้ ซึ่งจะเดินทางโปรโมทก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย ตารางคิวไปไหนบ้าง อัพเดทได้ที่เฟสบุ๊คชื่อ The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต

Akiko (4)    Akiko (8)   

ส่วนตอนนี้เราสายตรงเพื่อขอสัมภาษณ์ “อาคิโกะ” ให้แฟนๆ ได้รู้จักกับสาวน้อยน่ารักคนนี้มากขึ้น

จุดเริ่มต้นที่ทำให้มาได้แสดงหนังเรื่องนี้?

ผู้กำกับเคยเห็นผลงานของอาคีโกะก่อนหน้านี้ค่ะ แล้ว The Promise คิดถึงครึ่งชีวิตมีบทที่เหมาะกับอาคีโกะพอดีก็เลยติดต่อมาค่ะ

ช่วยเล่าความประทับใจระหว่างถ่ายทำหนังที่เชียงใหม่?

รู้สึกประทับใจสถานที่ถ่ายทำมากค่ะเพราะเป็นธรรมชาติและสวยมากค่ะ ดีใจที่มีโอกาสได้ไปสถานที่สวยๆและบางสถานที่ที่ยังไม่ค่อยได้เป็นที่รู้จักค่ะ

Akiko (2)

รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับชาวไทย?

รู้สึกประทับใจค่ะเพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่ทุกคนจะใจดีและเป็นกันเองมากเลยค่ะ เลยไม่รู้สึกเกร็งตอนทำงานเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับกองภาพยนตร์เรื่องไม่ เรื่องอะไร เป็นอย่างไร?

เคยค่ะ เรื่องห้าแพร่ง ตอน backpacker ค่ะ เป็นหนังเรื่องแรกที่ได้เล่นเลยรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ การถ่ายทำก็สนุกมากค่ะพี่ๆทุกคนใจดีมากเลยค่ะ

Akiko (11)

ความประทับใจที่มีต่อสถานที่ ผู้กำกับ และพระเอกนัตสึ?

สถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่เป็นสถานที่ธรรมชาติค่ะ บางสถานที่ก็ยังไม่ค่อยได้เป็นที่รู้จักและเดินทางไปรำบากนิดนึงแต่ว่าสวยมากๆค่ะ  ผู้กำกับเป็นคนใจเย็นและใจดีมากค่ะ ทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ ส่วนพระเอกตอนแรกก็ยังไม่ค่อยได้คุยเล่นกันมากแล้วฉากแรกที่ถ่ายทำด้วยกันค่อนข้างใกล้ชิดกันมากเลยรู้สึกเกร่งๆค่ะแต่พอหลังๆเริ่มคุยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นก็หายเกร็งค่ะ

สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ได้จากหนังเรื่องนี้?

ความสำคัญของคำสัญญาค่ะ บางคนอาจจะสัญญาไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้คิดว่ามันสำคัญและก็ลืมว่าตัวเองได้สัญญาอะไรเอาไว้และไม่รักษาสัญญาเอาไว้ แต่สำหรับบางคนคำสัญญาคือสิ่งสำคัญมากถึงแม้ว่าเรื่องที่สัญญานั้นจะเป็นเรื่องเล็กๆก็ตาม

Akiko (10)

คำสัญญาในนิยามของคุณ?

ถ้าสัญญาอะไรไว้แล้วก็ควรที่จะรักษาสัญญานั้นแล้วทำตามที่สัญญาเอาไว้ค่ะ ถ้าไม่แน่ใจว่าจะทำตามสัญญาได้หรือเปล่าก็อย่าสัญญาดีกว่าค่ะ

คิดว่าหนังเรื่องนี้ต้องการจะบอกอะไร ตรงกับประสบการณ์ตรงในชีวิตของคุณบ้างหรือไม่ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย?

เรื่องความสำคัญของคำสัญญาและมิตรภาพค่ะ ซึ่งค่อนข้างตรงกับประสบการณ์ของอาคีโกะอยู่ค่ะ อาคีโกะมีเพื่อนต่างชาติอาศัยอยู่หลายประเทศกว่าจะได้เจอกันก็ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายนึงไปประเทศที่ๆอีกฝ่ายอยู่ ซึ่งบางคนอาจจะแค่พูดว่าเดี่ยวไปหาเดี่ยวไปเที่ยวน่ะแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปหาจริงๆก็เลยไม่ได้เจอกันสักทีแต่พอเพื่อนมาหาหรือเวลาอาคีโกะไปหาเพื่อน ตอนได้เจอกันจะรู้สึกดีใจมากเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานแล้วและเหมือนได้ทำตามสัญญาที่ว่าจะไปหากันค่ะ แต่พอตอนจะกลับก็จะรู้สึกเศร้าเพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ค่ะ อาคีโกะก็เลยถือว่ามิตภาพเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ ถ้าเจอมิตรภาพดีๆก็ควรที่จะรักษาเอาไว้เพราะเราไม่ได้จะเจอมิตรภาพดีๆได้ง่ายๆค่ะ

Akiko (9)

Akiko (7)

ถ้าอย่างนั้น ช่วยอธิบายความเป็น อากิโกะ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักตัวตนของคุณกันหน่อย?

ถ้าเพิ่งรู้จักกันใหม่ๆก็จะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ค่ะคนอื่นเลยจะคิดว่าเป็นคนเรียบร้อย แต่ถ้าสนิทกันแล้วก็จะพูดค่อนข้างเยอะและออกจะติงต๊องนิดหน่อยค่ะ

อาคิโกะพูดภาษาไทยได้หรือไม่ ชอบวัฒนธรรมและอาหารไทยอะไรบ้าง?

พูดได้ค่ะ วัฒนธรรมที่ชอบคือการไหว้ค่ะเพราะเป็นเอกลักษ์ของประเทศไทยค่ะ อาหารไทยที่ชอบคือส้มตำไทยและน้ำตกคอหมูย่างแบบเผ็ดน้อยมากๆค่ะเพราะทานเผ็ดไม่ค่อยได้ แล้วก็ข้าวเหนี่ยวหมูปิ้งค่ะ อาคีโกะเป็นคนชอบทานของหวานมากค่ะ ขนมไทยที่ชอบก็เช่นฝ่อยทอง ขนมชั้น  ขนมถ้วยและข้าวเหนี่ยวมะม่วงค่ะ

Akiko (6)

ขณะนี้มีผลงานอะไรบ้าง แล้วแฟนๆ สามารถติดตามผลงาน อากิโกะ ได้จากช่องทางไหนบ้าง?

ตอนนี้ก็มีหนังรื่อง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิตค่ะ เริ่มฉายวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ยังไงก็ไปดูกันเยอะๆน่ะค่ะ นอกจากนี้ก็ติดตามอาคีโกะได้ทาง instagram: akikoxakiko และ twitter: akikoxmemory ค่ะ

Akiko (5)

Akiko (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริสเตียน เบล” คืนฟอร์ม รับบทนักหนังสือพิมพ์ ผู้แฉความจริงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ให้โลกรู้ ใน “The Promise สัญญารัก สมรภูมิรบ (เดอะ พรอมิส)” >>

“วรมิตร” เปิดตัวหนังสุดซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ไฮไลท์สุดฟิน ให้ผู้ชมลุ้นบินไปตามรอยที่ญี่ปุ่น

ดีงามอะไรเบอร์นั้น “ไอซ์-ณัฐพัชร์” โตแล้ว หล่อน่าชม ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกหนัง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

“วรมิตร โปรดักชั่น” เปิดตัวหนังรักหวานซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ถ่ายทอดความโรแมนติค ผ่านวิวอันซีนเชียงใหม่

“ณเดชณ์ – ญาญ่า” ซุปตาร์คู่ขวัญ โคจรมาพบกันอีกครั้ง เรียกกระแสความฟิน ในละคร “รอยฝันตะวันเดือด”