“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ชวนข้ามทวีป สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องโลก ณ ผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้

COOLfahrenheit93 (คูล ฟาเรนไฮต์93) มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันไม่ขาดตลอดทั้งปี ครั้งนี้มากับภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ชวนผู้ฟังไปร่วมพิสูจน์สถานที่ท่องเที่ยวที่สุดของโลก เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตไปพร้อมกัน ณ ผืนป่ามรดกโลกแอฟริกาตอนใต้ กับ Luxury Game Flight พาเหินเวหาชมความยิ่งใหญ่เหนือ “Victoria Falls” สถานที่มหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ด้วยมุมมองจากเฮลิคอปเตอร์ ตื่นตากับ Luxury Game Drive ตามล่าหา African Big 5 Luxury Game Lodge ที่พักระดับ 5 ดาว และตื่นใจกับ Luxury Game Cruise ล่องเรือชมฝูงสัตว์อพยพนับพันในลำน้ำแดนซาฟารี และดินเนอร์หรูสไตล์ Pride of Africa บนรถไฟหัวจักรไอน้ำสายประวัติศาสตร์ ถือเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องแอฟริกาตอนใต้ที่ครบรส พร้อมร่วมเดินทางกับ COOL Travelista (คูล ทราเวลลิสต้า) “กาญจนา หงส์ทอง” นักท่องโลกมืออาชีพผู้ฝากรอยเท้ามาแล้วกว่า 115 ประเทศในโลก เริ่มสตาร์ทเดินทาง ในวันจันทร์ที่ 8-15 สิงหาคม นี้

IF

“คูลเจ อาร์ม” กล่าวเสริมว่า “การเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่พิเศษสุดๆ และเป็นทริปท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูงที่สุดที่ COOLfahrenheit93 (คูล ฟาเรนไฮต์93) เคยจัด ซึ่งโปรแกรมการท่องเที่ยวผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้ ด้วยประสบการณ์ที่ Luxury ครบรสแบบนี้ คงไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน แต่เป็นประสบการณ์ Exclusive ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะเกิดขึ้นที่นี่ ที่ COOLfahrenheit93 (คูล ฟาเรนไฮต์93) อาร์มเองยังรู้สึกตื่นเต้นและอยากไปกับกิจกรรมนี้ด้วยตัวเองเลย จึงอยากให้ทุกคนที่มีโอกาสมาร่วมสนุกกันเยอะๆ เพราะวิธีร่วมสนุกง่ายมาก

onelife (2)

โดยมีกติกาเพียง คลิ๊กที่ www.COOLISM.net เพื่อแชร์ภาพ e-card ประจำวัน พร้อมบรรยายว่า…“ภาพนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ… สำหรับการเดินทางไปซาฟารีที่ทวีปแอฟริกาอย่างไร? ” ข้อความไหนผ่านเข้ารอบ จะผ่านเข้าสู่รอบทดสอบความพร้อมทันที แฟนเพลงชาวคูล หัวใจแอดเวนเจอร์ ห้ามพลาด!!”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน” คืนความสุขให้ผู้ฟัง อัพเดท “คูลลิซึ่มแอพ เว่อร์ชั่นใหม่ เอาใจชาวคูล

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” จัดใหญ่เปิดตัวคอนเสิร์ต 3 อารมณ์เพลงรัก จาก 9 ศิลปิน “Bangkok Airways และ COOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 Men”

คุณสุธี รับมือฝนในคอนเสิร์ต Cool 93 >>

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” พาย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับ มันส์สะใจแห่งปี “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส” วันซ์ อะพอน อะทีน กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!!

รับทรัพย์ปีลิงทอง!!