เทย่า โรเจอร์ นำทัพเหล่าดารา – เซเลบริตี้ ร่วมยินดีกับการชิงชัยเป็น 3 คนสุดท้ายนักรินเบียร์ของประเทศไทย ใน “Stella Artois Thailand Draught Masters 2016”

กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในชั่วข้ามคืนกับงาน “Stella Artois Thailand Draught Masters 2016” ที่บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด นำโดย นายระวิน ศุภวานิช ผู้จัดการทั่วไป จัดการแข่งขันการรินเบียร์ขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหา 3 สุดยอดนักรินเบียร์ไทยไปชิงชัยในเวทีการแข่งขันระดับสากล ใน “Stella Artois Regional Draught Masters 2016” ที่จะมีขึ้น ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่งานนี้ยังได้เหล่าดารา และเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมใจกันร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดาราสาวลุคส์อินเตอร์ เทย่า โรเจอร์, ซาร่า บอลล์, พิชญ์ กาไชย, คณชัย เบญจรงค์กุล, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี และอีกมากมาย ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

teya+zara (5)

teya+zara (1)

ภายในงานได้มีการจัดแข่งขันรินเบียร์ 9 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของ Stella Artois จากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน ซึ่งได้ผู้ชนะ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ นางสาวสุทธาทิพย์ ลาภพิเชษฐ์วัฒนา จากร้าน 7th Street Bar & Bistro, นายสรรเสริญ ชัยโตษะ จากร้าน Bar722 และนายพุทธภูมิ สหายสุข จากร้าน HOBS Aree โดยทั้งสามจะเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในรายการ “Stella Artois Regional Draught Masters 2016” ที่จะมีขึ้น ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในเร็วๆนี้

teya+zara (6)

ด้านสาว เทย่า โรเจอร์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่ได้มาร่วมงาน “Stella Artois Thailand Draught Masters 2016” ค่ะ และที่สำคัญวันนี้เทย่าได้ร่วมทำกิจกรรม Pour It Yourself ซึ่งทุกคนที่มาร่วมในงานยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การรินเบียร์ที่เป็นเอกลักษณ์ และทราบถึงมาตรฐานการรินเบียร์ที่ถือเป็นศาสตร์ และศิลป์ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก คุณจะได้รับการบริการ และสัมผัสประสบการณ์การดื่มที่เป็นมาตรฐานเดียวทั่วโลกจาก Stella Artois และที่สำคัญ เทย่า ยังได้ร่วมลุ้นสุดๆ ไปกับผู้เข้าแข่งขันเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ เทย่า ขอยินดี และชวนคนไทยทุกคนส่งกำลังใจให้ 3 ตัวแทนนักรินเบียร์จากประเทศไทย ไปคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบ Regional Final 2016 ที่ประเทศมาเลเซียค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เทย่า โรเจอร์” สุดปลื้มลูกสาว “น้องมิลา” เลี้ยงลูกแบบหมดปัญหาบ้านเลอะเทอะ

“เทย่า โรเจอร์-ดีเจพานิ-ดีเจเมย์ ฮาส” พาผู้โชคดีโอเวอร์ไซด์รอ เที่ยวแบบชิคๆกินลมชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ >>

“เทย่า” ควง “มิก้า” เปิดตัว “Hugo Boss United” >>

“ดีเจพานิ-ดีเจเมย์ ฮาส”ชวนสาวโอเวอร์ไซส์ร่วมสนุกค้นหาความชอบ!! พร้อมปาร์ตี้สุดแซ่บ กับแขกรับเชิญสุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” ในแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2Episode Oversized Yacht Party” >>

ไอซ์ – ขวัญ – แตงโม – กรีน นำทัพดาราร่วมยินดี ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) >>