ไอคอน (#iKON) เดินสายเก็บแต้มโชว์ไทม์ทัวร์ฮ่องกง,จีนก่อนถึงคิวไทย ไม่อยากนก! เตรียมพร้อมไว้ เฟโอห์เปิดจองบัตรก่อนใคร 4-5 มิ.ย.นี้

นับเป็นคอนเสิร์ตวงไอดอลเคป็อปที่เซอร์ไพรส์วงการมาก! ไม่ใช่ในแง่ม้ามืดอะไร แต่เป็นความตื่นเต้นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่มีผู้จัดไทยสามารถคว้าศิลปินสุดแซบอย่าง “ไอคอน” (iKON) มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศเราได้จริงสักที ของดีงานดีจากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) แห่งประเทศเกาหลีใต้มาเองทั้งที เหล่าแฟนคลับที่รอคอยมานานย่อมทราบดีว่าโอกาสโผล่มาให้เจอถึงบ้านแต่ละทีไม่ใช่เรื่องง่ายๆ งานนี้ความดีความชอบตกเป็นของ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นไปในทันทีที่สานฝันเหล่าไอคอนิก (iKONIC : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง iKON) ทั่วประเทศไทยให้เป็นจริงในที่สุด! กับการประกาศจัดคอนเสิร์ต “ไอคอนเสิร์ต 2016 ‘โชว์ไทม์ ทัวร์’ อิน แบงคอก” (iKONCERT 2016 ‘SHOWTIME TOUR’ IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

ตารางโชว์ไทม์ทัวร์ iKON

ล่าสุดนี้หนุ่มๆ ทั้งเจ็ดสมาชิกวง “ไอคอน” (iKON) ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในไอดอลเคป็อปเลือดใหม่มาแรงที่สุดแห่งยุค เจ้าของรางวัล ‘ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015’ จากเวทีประกาศรางวัลชั้นนำของวงการเพลงเกาหลีมากมายหลายสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น Gaon Chart K-Pop Awards, MelOn Music Awards, Mnet Asian Music Awards, Seoul Music Awards และ Golden Disk Awards กำลังตระเวนเดินสายเก็บแต้มขยายอาณาเขตความสำเร็จของพวกเขาที่ฮ่องกงและเมืองสำคัญต่างๆ ของประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉิงตู, นานกิง, เซินเจิ้น รวมถึงมหานครเซี่ยงไฮ้ จากนั้นถึงคิวของประเทศไทยได้ยลโฉมและความสามารถของพวกเขา บีไอ (B.I – หัวหน้าวง), บ๊อบบี้ (BOBBY), จินฮวาน (JINHWAN), จุนฮเว (JUNHOE), ยุนฮยอง (YUNHYEONG), ดงฮยอก (DONGHYUK) และ ชานอู (CHANWOO) ก่อนหน้าประเทศเพื่อนบ้านแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ** อุ่นเครื่องชมตัวอย่างลีลาเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแซบและโปรดักชั่นสุดอลังของ iKONCERT 2016 ‘SHOWTIME TOUR’ ได้ที่

PRL2_Photo2_iKON_MYTYPE D-2_CLEAN

งานนี้ฟีดแบคตอบรับล้นหลามแบบไม่ต้องสงสัย จนหลายคนเป็นห่วงว่าจะจองบัตรไม่ทัน กลัวพลาดคอนเสิร์ตดีมีคุณภาพสไตล์วายจี ทางผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด จึงขอเชิญแฟนคลับไอคอนและผู้สนใจซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต “ไอคอนเสิร์ต 2016 ‘โชว์ไทม์ ทัวร์’ อิน แบงคอก” (iKONCERT 2016 ‘SHOWTIME TOUR’ IN BANGKOK) ทุกท่านลงทะเบียนสมาชิกเว็บไซต์  www.feoh.co.th (สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ) และติดตามรายละเอียดต่างๆ ไว้ล่วงหน้า เพื่อความพร้อมในการจองบัตรรอบพรีเซล ซึ่งจะเปิดขึ้นเป็นพิเศษเพียง 2 วันเท่านั้นคือ วันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2559 ที่จะถึงนี้ ทางเว็บไซต์  www.feoh.co.th เรียกว่าอยู่จังหวัดไหนทั่วไทยก็มีโอกาสจองบัตรได้เท่าเทียมกัน!! บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 นั่ง / 4,800 ยืน และ 5,800 บาท จองบัตรเสร็จ ใครไม่นก! รอพบกันวันแสดง เสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

FINAL BKK OFFICIAL POSTER - iKONCERT 2016 'SHOWTIME TOUR' IN BANGKOK

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  เฟโอห์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

iKON คัมแบค! กลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์

สาวก NCT127 – iKON เตรียมฟินเต็มอิ่มกับ 2 รายการวาไรตี้สุดฮอต บน TrueID+ ที่นี่ที่เดียว