GTO ประกาศความพร้อมเต็มร้อย ต้อนรับการคัมแบคสู่ไทยแลนด์อีกครั้งของเจสสิก้าในงาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK” จัดเต็มชุดใหญ่พร้อมโชว์สดครั้งแรกของเพลงใหม่ล่าสุด FLY บอกได้คำเดียวแฟนตัวจริงห้ามพลาด

นับเป็นข่าวดีที่ทำให้บรรดาคนรักเจสสิก้าตื่นเต้นดีใจอีกครั้งที่จะได้มีโอกาสพบกับขวัญใจอย่าง   เจสสิก้า จอง(Jessica Jung) ในงาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky”(ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2016 เจสสิก้า เฟิร์ส      พรีเมี่ยม ไลฟ์ โชว์เคส อิน แบงคอก ปริ้นเซส อันเดอร์ อะ โกลด์ สกาย) งานที่ทุกคนจะได้พบกับความพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนชาวไทยพร้อมการแสดงสดครั้งแรกที่ไทยของเพลงใหม่ล่าสุดที่กำลังดังเป็นพลุแตกที่เกาหลีอยู่ในขณะนี้อย่างเพลง FLY งานนีคนรักเจสสิก้าห้ามพลาดรีบนัดรวมพลมาแสดงพลังรักที่มีต่อเจสสิก้ากันให้พร้อมเพรียง

หลังจากที่เจสสิก้าได้เคยสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทาง GTO(Greatest Organize) จะตัดสินใจพา เจสสิก้ากลับมาพบแฟนชาวไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง แถมการกลับมาในครั้งนี้ยังไม่ธรรมดา เพราะเจสสิก้าเพิ่งออกผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก With Love,J หลังออกจากวง Girls’ Generation และเพลงโปรโมทเพลงแรกอย่างเพลง FLY ก็ประสบความสำเร็จทันทีที่ปล่อยออกมา โดยสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ชาร์ทเพลงฮิตของเกาหลีได้อย่างง่ายดาย สมศักดิ์ศรีควีนส์ตัวแม่กลับมาทวงบัลลังก์บนชาร์ทเพลงเกาหลีได้อีกครั้ง แต่ก็น่าเสียดายที่เจสสิก้าจะไม่ได้ขึ้นโชว์สดเพลงนี้ในรายการเพลงทั่วไปของเกาหลี แต่ก็ยังนับเป็นความโชคดีของแฟนคลับไทยที่จะได้มีโอกาสชมโชว์การแสดงสดเพลง FLY ในโชว์เคสครั้งนี้แถมงานนี้เจสสิก้าไมได้นำการแสดงสดมาฝากแค่เพลง FLY เท่านั้น แต่ยังเตรียมไว้อีกหลากหลายเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดมาฝากแฟนเพลงไทย และที่สำคัญงานโชว์เคสในครั้งนี้ เป็นการยกรูปแบบเดียวกับงานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นที่โซลไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถมาชมงานนี้แบบเต็มรูปแบบได้ที่งานนี้ มาครบทั้ง แสง สี เสียง การแสดงชุดใหญ่ให้สมกับที่แฟนคลับไทยทุกคนรอคอย

POSTER_for_PRINT19.05

เรียกได้ว่าการมาไทยในครั้งนี้ของเจสสิก้าจะเป็นการพิสูจน์ถึงพลังรักของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อ   เจสสิก้าได้เป็นอย่างดี เพราะถือเป็นการแสดงพลังสนับสนุนจากแฟนคลับไทยต่อตัวเจสสิก้าที่ได้คัมแบคอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว งานสำคัญขนาดนี้ มีหรือที่คนรักเจสสิก้าจะยอมพลาด อย่ารอช้ารีบแสดงตัวไปร่วมสร้างความทรงจำที่แสนดีให้แก่เจสสิก้าอีกครั้งในงาน “Thailand Fan Meeting 2016 JESSICA 1st PREMIUM LIVE SHOWCASE in BANGKOK Princess Under a Gold Sky” ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 เวลา 16.30-18.00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (ประตูเปิดเวลา 14.00 น.) บัตรราคา 6,000/4,500/3,500 และ 2,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.showbooking.com และเคาน์เตอร์ในร้านบูมเมอแรง 8 สาขาทั่วกรุงเทพ (เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา พระราม9, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา พระราม2, แฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา, เมกา บางนา, Terminal 21)

ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/JessicaThailandFanMeeting2016/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินมากแม่!! “เจสสิก้า จอง” แจกแฟนเซอร์วิสจัดเต็มให้เหล่า Golden Stars ชาวไทย ใน “XOXO #Jessica Fan Meeting in Thailand” #XOXOJessicaFMinThailand >>

แค่เห็นหน้าก็หายคิดถึง “เจสสิก้า จอง” ส่งคลิปอ้อนพร้อมเจอแฟนไทย 27 ต.ค.นี้ นัดเจอกันสถานที่ใหม่ Ultra Arena Hall, Show DC #XOXOJessicaFMinThailand >>

ผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! Golden Stars ชาวไทยพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ดีเดย์ 28 ก.ย.นี้!! #XOXOJessicaFMinThailand >>

JESSICA : BE YOU BE JESSICA เปิดตัว “เบลล่า-เก้า”แบรนด์แอมบาสเดอร์

18 ก.ย. นี้ พบ “เบลล่า ราณี” และ “เก้า สุภัสสรา” ในงาน JESSICA : BE YOU BE JESSICA >>