ดีเจอ้อน-จอย พาผู้โชคดีถ่ายแบบสุดเก๋ คู่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” พร้อมฟินกับมินิคอนเสิร์ต แบบตัวถึงตัว

ผ่านพ้นไปแล้วกับทริปสำหรับคนชอบโพส   “คลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ร่วมกับ แลคตาซอย พาไปพักผ่อนสัมผัสสวรรค์บนดิน ที่รีสอร์ท หรูสุดเก๋ Veranda Resort Pattaya ในกิจกรรม Eazy Exclusive (อีซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ)” งานนี้เราได้ ดีเจจอย-ชลธิชา และ ดีเจอ้อน-ลัคนา พาคุณผู้ฟังสวมบทเป็นนางแบบ-นายแบบ มาเปลี่ยนลุคสุดชิค รับซัมเมอร์ กับการถ่ายภาพสวยๆ โดยช่างภาพระดับแถวหน้า “คุณเหมี่ยว โฟโต้กราฟเฟอร์ ช่างภาพส่วนกลางนิตยสารในเครืออัมรินทร์” ได้มาเก็บภาพถ่ายแฟชั่น ไว้ให้ผู้โชคดีกลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ “อีซี่ เอฟเอ็ม” ได้จัดมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ พร้อมมินิคอนเสิร์ตที่ใกล้ชิดที่สุด จากศิลปิน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่สุด ใครอยากร่วมทริปสุดพิเศษแบบนี้อีก ติดตามฟัง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ทริปดีๆ มีให้ ตลอดทั้งปี แน่นอน

Eazy Exclusive (15)

Eazy Exclusive (8)

Eazy Exclusive (2)

Eazy Exclusive (13)

Eazy Exclusive (12)

เริ่มต้นทริปกับการเดินทางไปพัทยากันแต่เช้า กับผู้โชคดีทั้งหมด 20 คน นำทีมเดินทาง กับดีเจประจำช่วง “อีซี่ มอนิ่งทีม” ดีเจอ้อน-ลัคนา และ ดีเจจอย-ชลธิชา ก่อนถึงจุดหมาย แวะรับประทานอาหารเที่ยงกันที่ A’ La Campagne Pattaya (อะลาคอมปาณย์) มีทั้งอาหาร ไทย อีสาน กาแฟ และ เบเกอร์รี่ อิ่มหนำกันเต็มที่แล้ว ก็ได้เวลาเดินทางไปที่โรงแรม สุดหรู Veranda Resort Pattaya ผู้โชคดีแยกย้ายกันไปแปลงโฉม เพื่อลงมาถ่ายรูป กับช่างภาพมืออาชีพ เมื่อทุกคนพร้อมแล้ว เราก็แบ่งทีมถ่ายรูปเป็น ทีมดีเจอ้อน กับ ทีมดีเจจอย และที่พิเศษมากๆ ได้โพสท่าปะทะกับ ศิลปินสุดหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ บางคู่ได้อารณ์เหมือนถ่ายปกอัลบั้ม บางคู่ก็เหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งกับโต๋ ทำเอาผู้โชคดีเขินอายไปตามๆกัน ทุกคนโพสท่าท้าลมร้อนแบบไม่กลัวแดด ในธีม Beach Fashion เพื่อลุ้นรับรางวัล Best Pose Shot และมาถึงค่ำคืนสุดพิเศษ กับดินเนอร์สุดหรู ในบรรยากาศแสนโรแมนติกบนดาดฟ้า งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะมี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาเสิร์ฟเพลงเพราะๆให้ฟังตลอดค่ำคืน แถมได้ ใกล้ชิดกับโต๋ แบบถึงเนื้อถึงตัวอีกด้วย ฟินที่สุด คุ้มที่สุด สำหรับกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์คลูซีฟ” ในครั้งนี้ ใครพลาดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบนี้สามารถติดตามกิจกรรมต่อไปได้ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หรือ www.eaztfm.com รับรองว่าไม่ธรรมแน่นอน

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>