อบอุ่นกับ “โปเตโต้” ที่สุดของความใกล้ชิด ที่สุดของความประทับใจ โชว์เต็ม กับคอนเสิร์ตจากใจ ใน “นั่งเล่น Studio”

ตอกย้ำความสำเร็จกับรายการ “นั่งเล่นStudio” อีกครั้ง กับวงป๊อป-ร็อกหัวมัน “โปเตโต้” วงดนตรีอีกหนึ่งวงที่ถือว่ามาแรงที่สุดในตอนนี้ วงดนตรีที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ทั้งการเปลี่ยนแปลง แยกย้าย ปรับเปลี่ยน 14 ปีเต็มกับเส้นทางถนนสายดนตรี  การกลับมาครั้งนี้พวกเขาพกความอบอุ่น แบบใกล้ชิด มอบความประทับใจให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม

Potato 8

ครั้งแรกของคอนเสิร์ตซีรีส์สุดพิเศษ ถ่ายทำเพื่อรายการทีวีโดยเฉพาะ กับรายการ “นั่งเล่น Studio” ร้องสด เล่นสด เปิดใจสด ที่ครั้งนี้ขอยกห้องรับแขกมาไว้ที่สตูดิโอ ขนทั้งเก้าอี้ โซฟา โต๊ะ ให้บรรยากาศแบบเล่นไป ร้องไป คุยกันไปแบบสบายๆ

Potato 6

เปิดรายการประเดิมด้วยเพลงฮิตที่คุ้นเคยอย่างเพลง ที่เดิม  เป็นการอุ่นเครื่องกันแบบซอฟท์ๆ จากนั้นต่อกันด้วย เพลง “รอย”  เพลงที่แต่งโดย โอม Cocktail ซึ่ง ปั๊ป เล่าว่าจุดเริ่มต้นของเพลงเพราะเพลงนี้มาจากห้องนั่งเล่น จากนั้นก็ตามด้วยเพลฮิตและ เพลงเซอร์ไพรส์ที่เราไม่อยากแบไต๋จนหมด บอกได้แค่ว่าเด็ด และคุณจะไม่เคยได้ดู ได้ฟัง Potato เล่นเพลงสไตล์นี้ที่ไหน

Potato 3

จนมาถึงช่วงตอบคำถามตามธรรมเนียม ซึ่งแต่ละคำตอบที่โปเตโต้ตอบก็เรียกเสียงหัวเราะ เสียงปรบมือ และรอยยิ้มตลอดเวลา เด็ดสุดก็เห็นจะเป็นน้องผู้ชายสไตล์หวานแหววคนหนึ่งขอขึ้นไปร้องเพลงคู่กับ ปั๊บ งานนี้เมื่อน้องกล้าขอ ปั๊บก็กล้าให้ แต่งานนี้ไม่ใช่แค่ร้องธรรมดา แต่จะร้องแบบไหน ฟินขนาดไหน ต้องติดตาม รวมถึงการร้องเพลงโชว์ของ กานต์ มือกลองที่งานนี้ไม่ได้เห็นเขาโชว์น้ำเสียงกันที่ไหนง่ายๆ

Potato 9

ท้ายสุดกับช่วงเวลาประทับใจ เมื่อ ปั๊ป พูดถึงคนสำคัญของพวกเขา งานนี้ปั๊บถึงกับตื้นตันจนทำให้กลั้นน้ำตาลูกชายไว้ไม่ไหว ใครกันคือคนพิเศษคนนั้นที่ทำให้ปั๊บต้องเสียน้ำตา พลาดไม่ได้กับรายการ “นั่งเล่น Studio” เสาร์ 21 พฤษภาคม นี้ 23.30 น. กับวง “โปเตโต้” ทางช่อง GMM25

Facebook : www.facebook.com/gmmbravo

Instagram : https://www.instagram.com/gmmbravo

Twitter : https://twitter.com/gmmbravo

Youtube : GMM BRAVO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ โปเตโต้” มือกลองยืนหนึ่ง!! มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัวสุดขั้วใน PotatoxFriends

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“โปเตโต้” ชวนแต่งเพลง ชิงเงิน 1 แสน พร้อมส่วนแบ่งรายได้ตลอดชีวิต! ในกิจกรรม “เนื้อติดมัน” >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>