“ว่าน ธนกฤต” เปลี่ยนลุคเซอร์สุดกระชากใจ จัดหนักเลิฟซีน ร้อนฉ่า ใน “มีประโยชน์ต่อระบบนิเวศ”

เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันเลยทีเดียวสำหรับเพลง “มีประโยชน์ต่อระบบนิเวศ” ซิงเกิลใหม่ของนักร้องหนุ่มมาดทะเล้น ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกมาไม่กี่วันก็ได้กระแสตอบรับอย่างมากมายจากแฟนเพลงทั้งในเรื่องของเพลงที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในโซเชียล โดยเป็นการเล่าเรื่องของความรักในอีกแง่มุมที่นำเอาความรักไปเปรียบเทียบกับระบบนิเวศที่มีความคล้ายคลึงกันเป็นเหมือนวงจรชีวิตที่มีสุขสมหวังปะปนกันไป ความรักก็เช่นกันเมื่อพบเจอสิ่งที่ดีกว่าก็ต้องยอมปล่อยให้คนที่เรารักไปมีความสุขกับความรักที่เขาต้องการ และเพลงนี้ยังได้ “รัฐ Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์)” และ “บิว Lemon Soup (เลม่อน ซุป)” มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ ซึ่งนอกจากเรื่องของเพลงจะเป็นที่สนใจแล้วส่วนของ มิวสิควิดีโอเองก็ถูกกล่าวขานเป็นอย่างมาก โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ยังเป็นการเปลี่ยนลุคจากหนุ่มทะเล้นขี้เล่นมาเป็นหนุ่มเซอร์ ซึ่งก็เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ไปไม่น้อย และฉากที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับบรรดาแฟนคลับเห็นจะเป็นฉากเลิฟซีนของว่าน และน้องนางเอกที่ชวนจิกหมอนพาฟินกันไปเลยทีเดียว งานนี้ต้องลองไปถามหนุ่มว่าน ถึงความรู้สึกในการถ่ายทำครั้งนี้

BHS wann (3)

“เป็นการถ่ายทำที่บุกป่าฝ่าดงมากครับ กว่าจะได้ภาพออกมาสวยงามอย่างที่เห็นในมิวสิควิดีโอต้องมีการเปลี่ยนโลเคชั่นไปหลายที่ ไหนจะเรื่องของสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับฟีดแบ็คที่ดีขนาดนี้ โดยเนื้อหาของเพลง และมิวสิควิดีโอเราเล่าเรื่องไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยกับ พี่บิ๊ก (ผู้กำกับ) อยากเล่าเรื่องผ่านธรรมชาติที่สวยงามโดยเลือกโลเคชั่นทะเล เป็นสถานที่แห่งความทรงจำดีๆ ระหว่างสองคนที่เคยรักกัน และใช้ธรรมชาติเป็นการบำบัดรักษาความเจ็บปวดในครั้งนี้ครับ ในส่วนของเพลงผมได้คุณ “รัฐ Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์)” และ “บิว Lemon Soup (เลม่อน ซุป)” มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ โดยเป็นการเล่าถึงความรักระหว่างชาย – หญิง ที่มีให้กันจนทำให้เราสามารถเสียสละให้เขาได้แม้กระทั้งยอมเป็นคนเจ็บเพื่อให้เขาไปเจอสิ่งที่ดีกว่าได้อยู่กับคนที่เขารักจริงๆ เพราะต่อให้ฝืนกันต่อไปก็ไม่ได้มีอะไรที่ดีขึ้นสู้ปล่อยให้เธอไปมีประโยชน์กับระบบนิเวศอื่นที่ดีกว่าเราน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลของเพลงนี้ครับ”

BHS wann (1)

BHS wann (5)

เรียกได้เป็นเพลงเศร้าที่มองโลกด้วยความเข้าใจอีกหนึ่งเพลง จาก “ว่าน ธนกฤต” จริงๆ ส่วนใครที่อยากรู้ว่าความรัก กับระบบนิเวศมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไรลองเข้าไปได้ที่ YouTube Channel ของ สไปร์ซซี่ ดิสก์ หรือใครอยากได้เพลง “มีประโยชน์ต่อระบบนิเวศ” มาฟังสามารถดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้ทาง iTunes หรือกดไปที่ *491544 52 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ของ ว่านได้ทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage และทาง Line Official SPICY DISC

BHS wann (6)

BHS wann (7)

BHS wann (2)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>