“เบน-คิ้ม” นำทีมนักแสดง เปิดกล้องซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ”

ได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่แอคสตูดิโอเมื่อวันก่อน สาหรับซิทคอมอารมณ์ดีแฝงแง่คิด ดูได้ทั้งครอบครัว อย่าง ครอบครัวตัวสลับซึ่งจะออกอากาศทาง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ควบคุมการผลิตโดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล กำกับการแสดงโดย เอ๋ศุภกร เหรียญสุวรรณ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำวันแรกเต็มไปด้วยความสนุก นักแสดงเล่นเข้าขากันมั่กๆ โดยเฉพาะคู่หลัก เบนชลาทิศ ตันติวุฒิและ เจนนิเฟอร์ คิ้มอินเนอร์แรงเคมีพุ่งผิดคาด แถมความฮาเกินร้อย ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนนา ชวนชื่น, แม่เม้าสุดา ชื่นบาน, ฟลุ๊ตชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร, น้องลีวายอินทัช เตชะเกิดกมล, คิตตี้กัจนฐานิยา ศรีโรจน์วัฒนะ และ โอนีลฐิตินันท์ คลังเพชร ฯลฯ

drama_family (2)

drama_family (4)

drama_family (1)

โดยเบนเผยว่า “วันนี้เป็นวันแรกของการถ่ายทำ ทุกคนไม่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน ยกเว้นผมกับพี่คิ้มที่เคยผ่านการทำงานร่วมกันมาหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่แสดงด้วยกัน เจอกันคิวแรกก็เลยต้องมีการปรับ การจูนพอสมควร โดยเฉพาะเป็นซิทคอมซึ่งจังหวะการแสดง บรรยากาศ ลักษณะของบท ของการถ่ายทำจะไม่เหมือนละคร ก็สนุกและท้าทายไปอีกแบบ” ส่วนคิ้มเสริมว่า “แต่เชื่อมะว่า ถึงจะเป็นคิวแรกของการถ่ายทำ ตอนแรกก็ยังมีจับจังหวะกันไม่ได้ แต่พอถ่ายไปได้นิดนึง อินเนอร์มันมาเลย ทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวกันจริงๆ มีเสริมมุก เติมบท ทำให้เราต้องตื่นตัวตลอด เพราะบางทีไม่รู้ว่าใครจะมาแนวไหน ซึ่งความสนุกที่มาจากความเป็นธรรมชาติของแต่ละคนนี่แหละ จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ซิทคอมเรื่องนี้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก ขนาดนอกจอยังฮาขนาดนี้ หน้าจอไม่ต้องห่วงเลย รับประกันความฮาแน่นอน รอติดตามกันเร็วๆนี้ทางช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ค่ะ

 

ที่มา:  True4U
บันทึกภาพ:  True4U
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>

มาดใหม่แบบสับ!! เบน ชลาทิศ X GUYGEEGEE (กายจีจี) สวมบทบุรุษชุดดำ กับภารกิจลบความทรงจำรักเก่า ใน MV. ยังรัก (Young Love) >>