ช่อง 3 เปิดรายการใหม่!! “La Banda Thailand” รายการเพลงฟอร์มยักษ์ ที่ “เสน่ห์และเสียงร้อง” จะเปลี่ยนให้คนธรรมดากลายเป็น ซุป’ตาร์

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ ครีเอทิส มีเดีย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ที่พร้อมเขย่าวงการประกวดร้องเพลงไทย La Banda Thailand (ลา บันด้า ไทยแลนด์) สุดยอดเรียลลิตี้ค้นหาซุป’ตาร์จากต่างประเทศ รายการประกวดร้องเพลงฟอร์มยักษ์ที่มีเจ้าของลิขสิทธิ์คือ Fremantle Media ผลิตรายการดังๆ มากมาย อย่าง X Factor และ Got Talent รายการนี้ถูกสร้างขึ้นจากฝีมือของ Producer ชื่อดัง คุณ Simon Cowell (ไซม่อน โคเวล) ผู้ให้กำเนิดวงบอยแบรนด์ชื่อดังก้องโลกอย่างวง one direction (วัน ไดเรคชั่น) ภายใต้เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือตามหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติครบทั้ง “เสน่ห์และเสียงร้อง” เราจะเปลี่ยนหนุ่มธรรมดา ให้กลายเป็นนักร้องซุป’ตาร์ ของเมืองไทย เพื่อมากระชากใจแฟนคลับทั่วประเทศ

lbd-profilefacebook

โอกาสมาถึงแล้ว!!! เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 15 – 25 ปี เพศชาย ขอย้ำว่า เพศชาย บุคลิก รูปร่าง หน้าตาดี และมีเสียงร้องคุณภาพ ถ้ามั่นใจว่าใช่คุณแน่ เดินมาคว้าโอกาสนั้นกัน เพราะเงินรางวัลสูงสุดสำหรับผู้ชนะเลิศคว้าไปเลย 1 ล้านบาท พร้อม Single เพลง 1 เพลง และสัญญาในการเป็นศิลปินกับค่ายเพลงชื่อดัง

ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งนี้ได้ด้วยตัวเองวันที่ 28 พฤษภาคม ณ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, 4 มิถุนายน เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ 11 มิถุนายน กรุงเทพฯ หรือ สมัครช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิถุนายน 2559 สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LabandaThailand, www.youtube.com/tvthunderofficial หรือ โทร. 092-880-3994

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”