“คิมเบอร์ลี”ปลื้มฟีดแบ็ก คนดูชอบ กุ๊กกิ๊กเจมส์ มาร์

พลิกบทเป็นนักธุรกิจหญิงมั่นในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”ละครเรื่องที่สี่ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ก็มีผลตอบรับดีๆกลับมามากมาย ทำให้นางเอกสาวคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ยอมรับว่าถูกใจมากๆ

KIM (1)

“ละครออกอากาศมาได้ครึ่งเรื่อง ผลตอบรับดีมากๆเลยค่ะ คนตามดูกันเยอะเลย จะชมกันว่าเรื่องราวสนุก เข้มข้นตลอด  จะบอกว่าชอบลุคนี้ของคิม ดูเป็นนักธุรกิจหญิงที่สตรอง มั่นใจ แล้ว มีเรื่องราว มีฉากปะทะกับเจมส์ มาร์ตลอด มีฉากกุ๊กกิ๊ก ฉากฟินๆ เยอะเลยค่ะ ซึ่งแฟนคนดูจะชอบฉากที่กุ๊กกิ๊กหวานๆกับเจมส์ คิมยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้มีฉากหวานสวีทฉากเลิฟซีนเยอะที่สุด”

KIM (2)

 “เรื่องนี้บทคิมค่อนข้างโตขึ้นกว่าเรื่องอื่นๆด้วย ต้องแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยา มีมือที่สาม ผู้หญิงอีกคนเข้ามาเกี่ยวพัน หึงหวงกัน ทะเลาะกันไปมา ทำให้มีบทใกล้ชิด เลิฟซีนเยอะ ฉากรักจะหวานมาก หวานสุดสุด เล่นกับ เจมส์เป็นครั้งแรก ก็เขินเหมือนกัน เวลาจะแสดงแต่ละฉากทั้งพี่โอ๋ ผู้กำกับและพี่แอน ทอง ก็จะมาช่วยเคี่ยวเรื่องแอ๊คติ้งเยอะ ความรักของสามีภรรยาการแสดงออกต่างๆ ดราม่าร้องไห้ก็เยอะเหมือนกันค่ะ เล่นกันแบบเต็มที่ เต็มอารมณ์เลย คิดว่าคนดูน่าจะชอบ ยิ่งดูยิ่งสนุก อยากให้ตามชมกันไปเรื่อยๆ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของสาวคิม ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โลโมโซนิค” สุดปลื้ม หยิบ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ปัดฝุ่น สู่ฟีล ยิ่งใหญ่ ร้องประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

ไม่เสียชื่อคู่หวาน ‘หมาก’ จูง ‘คิม’ ชิม “ไอฮอป” (IHOP) แพนเค้กอร่อยระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย >>

ช่อง3 เปิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ระดมทัพนักแสดงกว่า 200 ชีวิตขึ้นคอนเสิร์ตครบรอบ47ปี “LOVE IS IN THE AIR: CHANNEL3 CHARITY CONCERT PRESENTED BY VIVO SMARTPHONE” มอบความสุขให้แฟนๆ คืนกำไรเพื่อสังคม >>

“คิมเบอร์ลี – เจมส์ มาร์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ ele เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า