กบ-สุวนันท์ และ น้องณดา ปุณณกันต์ ร่วมปั่นจักรยานกับกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ครั้งที่ 2 >>

ธนาคารออมสินนำโดย นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน นัดรวมพลครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพร่วมปั่นจักรยานกับกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด รักสุขภาพ รักธรรมชาติ รักวิถีชุมชน เพื่อเป็นการส่งเสริมความรักความผูกพันในครอบครัว ตลอดทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างธนาคารออมสิน กับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยภายในงานพบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อาทิ การแสดงจากชุมชน ดนตรีฟังสบาย เคล้าคลอไปกับบรรยากาศของตลาดน้ำสุดคลาสสิก และยังได้พบกับครอบครัวคุณกบ-สุวนันท์ และน้องณดา ปุณณกันต์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในวันงานและร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวขาปั่น พิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน 500 ท่านแรกรับเสื้อปั่นจักรยานสุดเท่ฟรีที่จุดลงทะเบียน อย่าพลาด!! ในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2559 ณ โรงเรียนวัดบางน้ำผึ้งใน จังหวัดสมุทรปราการ ลงทะเบียนเวลา 06.30 น.หรือสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ที่ www.gsbgen.com

Web GSB Banner_final

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “GSB Duo Concert BLACKHEAD และ Getsunova” >>

“เจ็ทเซ็ตเตอร์” ชวนเต็มอิ่มเพลงรักหลากอารมณ์ บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” >>

#เต๋าสมชาย จับไมค์คืนเวทีคอนเสิร์ต!! ประชัน #เต๋าเศรษฐพงศ์ ใน “GSB WOW CONCERT”

สวย เก่ง ครบเครื่อง!!! เกรซ-กาญจน์เกล้า โชว์พลังเสียงขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในดวงใจ นิรันดร์ (Still on my mind) ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐”

“ธนาคารออมสิน” จัดมหกรรมคืนกำไร 8 จังหวัด “ตลาดนัดประชารัฐออมสิน ทั่วถิ่นไทย” ขนทัพตลก-ศิลปินดัง มอบความสนุก โดย “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม”