“กัปตัน” อิ่มใจ ควงแฟนคลับทำบุญ สานฝันอนาคตเด็กผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา

เป็นวันดีอีกหนึ่งวัน สำหรับนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ อารมณ์ดี “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” ที่มีโอกาสชักชวนครอบครัวและแฟนคลับกว่าร้อยชีวิต มาทำบุญบริจาคให้กับน้องๆ ที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ณ โรงเรียนวัดหนองสรวง(ถิรอุทิศ) จ.สระบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้

captain (14)

captain (1)

งานนี้เรียกว่าจัดเต็ม แฟนคลับแน่นจัดเตรียมของกันตั้งแต่เช้า ทั้งอาหารคาวหวานที่เตรียมมาเพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน หลังจากอิ่มท้องกันแล้วกัปตันก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มกิจกรรมนันทนาการที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอิ่มเอมใจ ด้วยการร้องเพลง “แพ้ทาง” “หยุด” “คนทางนั้น” และปิดท้ายด้วยเพลง “ขาหมู” จากนั้นก็ร่วมเล่นเกมกับน้องๆ ก่อนจะลงมือทำกิจกรรมทำดีลดโลกร้อนด้วยการปลูกต้นไม้ ซึ่งเรียกได้ว่างานนี้ทั้ง กัปตัน ทั้งแฟนคลับ อิ่มบุญอิ่มใจกันไปถ้วนหน้าเลยจ้า

captain (20)

captain (17)

กัปตัน เผยว่า “ผมเคยคิดอยากจะทำบุญมาได้พักหนึ่งแล้วครับ แต่เวลาว่างก็หายากมากเลย ทั้งเรื่องเรียนที่ต้องอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และเรื่องงานที่เข้ามาตลอดไม่ขาดสาย ทำให้หาโอกาสทำบุญไม่ได้เลยครับ แต่หลังจากที่เข้ามหาวิทยาลัยได้แล้วทำให้มีเวลามากขึ้น ก็เลยถือโอกาสลงมือทำซะเลย แรกเริ่มก็ปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อนว่าอยากจะทำบุญให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส หลังจากนั้นก็หาสถานที่ที่เราสามารถช่วยเหลือได้ ก็ใช้ระยะเวลาอยู่พักหนึ่งครับ ลงพื้นที่หาข้อมูลกับทีมงานจนได้ที่โรงเรียนวัดหนองสรวง จ.สระบุรี ซึ่งแฟนคลับก็อยากจะช่วยเราด้วย รู้สึกดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยมอบโอกาสให้กับคนอีกหลายคนครับ งานทำบุญในครั้งนี้ถือเป็นโครงการนำร่องสำหรับโครงการต่อไปของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมมีแผนว่าจะไปทำบุญบริจาคที่อื่นๆ อีกด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมทำบุญกันด้วยนะครับ อาจจะเป็นที่วัดหรือที่ไหนก็ตามแต่ ไม่ต้องรอให้ถึงวันข้างหน้า ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ลงมือทำเลยเพราะเขาอาจจะกำลังรอความช่วยเหลือจากเราอยู่ก็เป็นได้ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>

 #NadaoMusic ปล่อยซิงเกิลเพลง #คุยไปก่อน CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) สุดปลื้ม “ต่อ-ธนภพ” มาเซอร์ไพรส์ในเอ็มวี #CAPTAINchonlathorn >>