“วรมิตร” เปิดตัวหนังสุดซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ไฮไลท์สุดฟิน ให้ผู้ชมลุ้นบินไปตามรอยที่ญี่ปุ่น

บอกเลยว่าเป็นหนังรัก ที่น่าดูหนักมาก! วรมิตร โปรดักชั่น โดยผู้กำกับหนุ่มไฟแรง แบงค์-ชนพล รินลา รวมพระนาง ไอซ์-ณัฐพัชร์ และ Akiko Ozeki (อาคิโกะ โอเซกิ) จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เกี่ยวกับสัญญารักสุดแสนโรแมนติกThe Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” เริ่มเข้าฉาย 26 พ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมจัดงานฉายรอบสื่อได้รับความสนใจล้นหลาม คอภาพยนตร์โรแมนติกรวมตัวร้องไห้ ฟินค้าง เพราะหนังมีความซึ้งหนักมาก!!! นอกจากนี้ผู้กำกับยังกระซิบข่าวดี มีกิจกรรม Keep Smiling Kumamoto โดย Nex World บริษัททัวร์ชั้นนำ ตามรอยสัญญารักกันไกลประเทศญี่ปุ่น!!! (24 พ.ค. เอสพลานาด รัชดา)

the promise (5)

the promise (7)

แบงค์-ชนพล รินลา ผู้กำกับไฟแรง แห่ง วรมิตร โปรดักชั่น “สำหรับหนังเรื่อง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต ผมตั้งใจจะเล่นเรื่องของคำสัญญา ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราอาจเผลอลืมกันได้ หนังจะถ่ายทอดอย่างละเอียดทุกมุม ทั้งคนสัญญา และคนลืมสัญญา เหมือนคำโปรยที่เราคิดไว้   “บางคนสัญญาอย่างไม่คิด แต่บางคนไม่คิดจะผิดสัญญา” เป็นหนังดูง่าย ซาบซึ้งครับ ผ่านบรรยากาศสวยๆ วิวอันซีนใหม่ๆ ของ จ.เชียงใหม่ ผมว่าเราไม่มีหนังอย่างนี้มานานแล้ว พระ-นางเป็นคนละชาติกัน นอกจากนี้พยายามสอดแทรกวัฒนธรรมบ้านเรา” ไอซ์-ณัฐพัชร์ ธนนนทร์กิติยศ เผยความประทับใจในตัวนางเอก? “ถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกนะครับ เขาเก่งมาก ตอนผู้กำกับขอให้เขาแสดงบทต่างๆให้ดูเขาก็แสดงได้สมจริง เห็นทีไรต้องเกร็ง และฉากที่ผมประทับใจ คือฉากบอกรัก ถ่ายกันบนเขา วันนั้นผมเจอเขาวันแรกก็ต้องบอกรักฝากรักผ่านรอยจูบเลย เขินมากๆ ครับ ยังจำความรู้สึกวันนั้นได้” ส่วนนางเอก อาคิโกะ เผย “ประทับใจวิวเมืองไทยสวยมาก พระเอกก็น่ารัก เป็นกันเอง ส่วนที่ลุ้นว่าเป็นแฟนกันจริงๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกัน คิดเหมือนฮานะในเรื่องว่ามิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญควรรักษาไว้ ส่วนจะพัฒนาไปเมื่อไหร่ก็ให้วันเวลาเป็นคำตอบ” อินทะลุจอ   หลายคนลงมติเป็นหนังที่มีมีความซึ้งหนักมาก ว่าแล้วจะรออัลไล ไปดูหนัง The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และเก็บตั๋ว ลุ้นโชคกับกิจกรรม Keep Smiling Kumamoto โดย Nex World อ่านกติกาผ่านเฟสบุ๊ค The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริสเตียน เบล” คืนฟอร์ม รับบทนักหนังสือพิมพ์ ผู้แฉความจริงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ให้โลกรู้ ใน “The Promise สัญญารัก สมรภูมิรบ (เดอะ พรอมิส)” >>

“อาคิโกะ โอเซกิ” นางเอกดาวรุ่งญี่ปุ่น เตรียมบินมาไทย โปรโมทหนังรักเข้าใหม่ “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

ดีงามอะไรเบอร์นั้น “ไอซ์-ณัฐพัชร์” โตแล้ว หล่อน่าชม ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกหนัง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต”

“วรมิตร โปรดักชั่น” เปิดตัวหนังรักหวานซึ้ง “The Promise คิดถึงครึ่งชีวิต” ถ่ายทอดความโรแมนติค ผ่านวิวอันซีนเชียงใหม่

บ่มฝีมือนานสิบปี “แบงค์ ชนพล” พร้อมเกินร้อย ลุย! กำกับ 20000 DAYS รักเธอทุกวัน