คูลฟาเรนไฮต์ 93 ชวนมาปลุกเพลงรักให้หายคิดถึง กับ คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ พี.โอ.พี #เพียเรียด ออฟปาร์ตี้ อเกน

มีความเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแฟนๆชาวคูลฟาเรนไฮต์ 93 ที่ล่าสุดจัดให้เป็น 5 ปีของการกลับมารวมกันครั้งใหม่ กับ 5 สมาชิกดนตรี ของ นภ พรชำนิ / ก้อ ณฐพล / โต้ง มณเฑียร / เจอรี่ ศศิศ และ Mr.Z ที่จะมาร่วมปลุกเพลงรักที่ยังอยู่ในใจให้หายคิดถึงกับคอนเสิร์ตของคนรัก พี.โอ.พี (P.O.P) ใน COOLfahrenheit Music Alive P.O.P # Period Of Party Again เพราะที่แห่งนี้…นั้นยังมีรักอยู่ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00 น. ณ. CDC Crystal Grand Ballroom

02.Cool Music alive P.O.P

นภ-พรชำนิ” พูดถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่พวกเรา P.O.P จะได้กลับมาเจอกับแฟนๆอีกครั้ง ในรอบ 5 ปี ต้องขอขอบคุณ ทางคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93 ที่จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะได้พบกับการโชว์คอนเสิร์ตแบบเต็มๆ ของพวกเราแล้ว ยังจะได้พบกับโชว์ของแขกรับเชิญสุดพิเศษ แต่ต้องรอลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นใคร คอนเสิร์ตนี้ถือว่าเป็นภาพความทรงจำเก่าๆ ของเพลงรัก เพลงเพราะ ที่ยังตราตรึง จะย้อนกลับมาอีกครั้ง ยังไงก็ขอฝากคอนเสิร์ตนี้ด้วยนะครับ ผมรับรองว่าทุกคนที่มาจะได้รับความอิ่มอกอิ่มใจ กับอรรถรสทางดรตรีกลับบ้านไปอย่างแน่นอน แฟน ๆ สามารถจับจองที่นั่งเพื่อรับบัตรชมคอนเสิร์ตกันได้ง่าย ๆ เพียงคุณคลิกเข้าไปดูโจทย์เพลงประจำชั่วโมง ของกิจกรรม COOLfahrenheit Music Alive ผ่านทาง facebook fanpage COOLfahrenheit ทันทีที่คุณได้ยิน COOLJ. เรียกสาย COOLfahrenheit Music Alive P.O.P ให้รีบโทรมาที่เบอร์ 02-938-5093 ใครที่สามารถต่อเพลงได้ถูกต้องเป็นสายแรก ก็รับบัตรชมคอนเสิร์ตไปเลย 2 ใบ!. แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ แล้วเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2559 ที่ CDC Crystal Grand Ballroom นะครับ ”

IF

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

ประทับใจทุกโมเม้นต์ กับคอนเสิร์ต In The Studio with Nop Ponchamni and The Groovetomatix Band >>

 คุณพ่อป้ายแดง “นภ พรชำนิ” ควง “ใบเตย อาร์สยาม” ส่งความอบอุ่นละมุนทะลุจอ ตามคำขอของทุกคนพร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดี….มีลูกชายแล้วชนแก้วฉลองสดกลางเวที “The Nightclub Concert Ep.2”

“นภ พรชำนิ” ส่งเพลงพิเศษ “ทนได้ทนไป 2021” เรียกน้ำย่อยเตรียมโชว์ในซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub” 14 พ.ย.นี้

“นภ พรชำนิ” P.O.P ร่วมโปรดิวซ์ฯ ส่งศิลปินน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋า วง “ BOVINI” เพลงกะทันหัน เนื้อหาเจ็บ!! >>