ภาพยนตร์ “มหาลัยเที่ยงคืน” ส่ง “มาร์กี้-โทนี่-เบลเยี่ยม-อาร์ต-คิว” ดวล “ตั๊ก-บริบูรณ์” ร้องแร็พกับ “ดับเบิ้ลแทป” กระตุกความมันส์ในมิวสิควีดิโอ “จุดสุดยอด”

เปิดฉากภาพยนตร์นักศึกษาฮาเฮี้ยนด้วยการส่งทีมนักศึกษาภาคเที่ยงคืน มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า , โทนี่ รากแก่น, เบลเยี่ยม-ภาวินี บูรณาชีวาวิไล, DJ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์, อิคคิว-ปองสิชฌ์ พิศิษฐการ มาดวลกับ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่ร้องแร็พฟีตเจอร์ริ่งกับวง DOUBLETAP (ดับเบิ้ลแท็ป) ศิลปินคู่หู Beat Box ที่ หมวดแวน หรือ ร.ต.ท.กรวิก จันทร์แด่น หนึ่งในสองมาทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันถึง 2 หน้าที่ คือเป็นทั้งผู้แต่งเพลงและเป็นนักแสดง กับมิวสิควีดิโอเพลงประกอบฯ สนุกๆ ว่าด้วยเรื่อง “จุดสุดยอด” ของการใช้ชีวิตของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่งานนี้นอกจากนักแสดงทั้งหมดจะได้มาเจอหน้ากันครบแก๊งค์เป็นครั้งแรก หลังจากปิดกล้องถ่ายทำไปได้พักใหญ่ และเตรียมเข้าฉาย 30 มิถุนายนนี้ สำหรับภาพยนตร์ “มหาลัยเที่ยงคืน” ภาพยนตร์ผลงานโดย M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด)

MV_climax (2)

ซึ่งงานนี้คนที่ดูจะมันส์สุดแบบฉุดไม่อยู่ คงหนีไม่พ้น “ตั๊ก-บริบูรณ์” นี่แหละ ที่ได้ทั้งร้องแร๊พดวลกับศิลปินในดวงใจ แถมยังได้เต้นกับสาวๆ นักศึกษาที่มาร่วมเข้าฉากกันในระหว่างถ่ายทำ

“ก็ดีฮะ สนุกดี ได้เต้นกับน้องๆ น่ารักดี เป็นการทำงานที่มีความสุขดีทีเดียว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องเพลงก็ดีใจครับที่ได้มาร้องเพลงกับศิลปินที่เราติดตามอยู่แล้วอย่างหมวดแวน วงดับเบิ้ลแท็ป ในเรื่องนี้ผมได้แสดงกับเค้าด้วยนะครับ อยากรู้ไหมว่าบทอะไร รับรองคาดไม่ถึงกันแน่ๆ ใบ้ให้แล้วกันว่าบทนี้เนี่ยเหมาะกับผมที่สุดแล้วครับในพ.ศ.นี้ ไม่มีใครเหมาะไปกว่าผมอีกแล้ว”

MV_climax (7)

MV_climax (3)

โดยมิวสิควีดิโอเพลง “จุดสุดยอด” นั้น ได้ไปถ่ายทำกันที่ พี.เอ็น.สตูดิโอ ย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งตลอดการถ่ายทำทุกคนคึกคักสนุกสนาน เฮฮาไปกับบรรยากาศผีรายล้อม และความมันส์ของเพลงเต็มที่ เรียกว่างัดท่าเต้นสุดยอดๆ มาแบทเทิลกันตลอด เตรียมชมมิวสิควีดิโอเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : มหาลัยเที่ยงคืน https://www.facebook.com/Midnight.University.Movie

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”