เจด้า ศรัณย่า คุยกับแฟนผ่าน #fame สุดยอดแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำในเอเชีย

#fame เครือข่ายความบันเทิงด้านวิดีโอถ่ายทอดสดชั้นนำระดับเอเชีย แพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสด (Live Video Social Platform) ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศไทย พบกับเหล่าเซเลบริตี้ และซุปเปอร์สตาร์ทาเล้นท์หน้าใหม่ที่จะมาถ่ายทอดสด ผู้ใช้งานสามารถรับชม ทางออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิกแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ พูดคุยกันสดๆ กับผู้ที่ติดตาม และปฎิสัมพันธ์กับ บุคคลที่ท่านชื่นชอบ โดยการส่งสติ๊กเกอร์และแสดงความคิดเห็นถึงบุคคลที่กำลังถ่ายทอดสดบนแอพพลิเคชั่น #fameและในครั้งนี้ทางทีมงานจาก#fame ได้เชิญนักแสดงสาวนิสัยดีนางเอกจากวิกเจ็ดสี เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ มาพูดคุยแบบสดๆทุกวันพฤหัส ถึงวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. แฟนคลับที่ติดตามผลงานของเธอพลาดไม่ได้

Jdar

เจด้า ศรัณย่า กล่าวว่า “ เจด้าได้ร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสดทาง#fame มาระยะหนึ่งแล้ว เป็นเรื่องดีๆระหว่างเจด้ากับแฟนๆที่ติดตามผลงานของเจด้า เพราะเป็นโอกาสที่เราได้พูดคุยกันแบบสดๆ ใครอยากรู้อะไร อยากถามอะไร สามารถทำได้กันสดๆเลยค่ะ นอกจากแฟนๆกลุ่มเดิมที่เข้ามาพูดคุยกันอยู่เสมอแล้ว เจด้ายังมีแฟนกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านทั้งแฟนตัวจริงเสียงจริงและที่เข้ามาใหม่ๆ สำหรับท่านที่ต้องการลองเข้ามาเล่นแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสดนี้ เบื้องต้นแฟนๆของเจด้าทุกท่านต้อง โหลด แอพพลิเคชั่น #fame ก่อน ในมือถือหรือสามารถ ใช้งานผ่านเว็บไซต์ (www.fame.live) #fameแล้วพิมพ์ชื่อ jayda_saranya จากนั้นท่านก็จะพบ เจด้า ที่เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอถ่ายทอดสด (Live Video Social Platform) แฟนๆทั่วประเทศ ส่งกำลังใจอย่างเดียวไม่พอแล้วนะค่ะ เขามาร่วมพูดคุยสดกันดีกว่าค่ะ วันพฤหัสถึงวันอาทิตย์ เวลา 18.000น.แล้วเจอกันนะค่ะ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ที่:แอพพลิเคชั่น #fame พิมพ์ jayda_saranya

IG: JAYDA_SARANYA , เจด้า ศรัณย่า – Jayda Saranya FanClub,

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

เจด้า ศรัณย่า พลิกคาแรกเตอร์จากบู๊สนั่นจอมารับบทดราม่า

เจด้า ศรัณย่า ชื่นใจหายเหนื่อย “ทอง10” มาแรงแซงโค้ง !!

เจด้า- ศรัณย่า ร่วมงาน “วันน้ำโลก” ชวนประหยัดน้ำวันสงกรานต์

เจด้า ศรัณย่า นางเอกทอง10 รับรางวัล “บุคคลและองค์กรคุณภาพตัวอย่างดีเด่นแห่งปี ”