“พุฒ-จุ๋ย-กฤษณ์” ชวนลูกค้า ‘เอไอเอส’ รับโชค 2 ชั้น!

มอบความสุขให้ลูกค้าแบบจัดหนัก จัดเต็ม! สำหรับค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ เอไอเอส ที่ล่าสุด มอบโชค 2 ชั้น พร้อมขนทัพรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้ลุ้นและแลกรับกันตลอดทั้งปี ด้วย 2 แคมเปญใหญ่ “โชคทองถล่มทับปี 8” ในรายการ ‘ปริศนาฟ้าแลบ’ และ “เอไอเอส พอยท์” ในรายการ ‘ไมค์ทองคำ’ ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งงานนี้นอกจาก วิลาสินี พุทธิการันต์ ที่ปรึกษา เอไอเอส และบอสใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ ปัญญา นิรันดร์กุล จะมาร่วมกันเปิดแคมเปญฯ อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ยังมีคู่จิ้นฟินเวอร์ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา พร้อมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มาร่วมสาธิตขั้นตอนการรับโชค 2 ชั้นแบบง่ายๆ ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ เมื่อวันก่อน

AIS putt (13)

AIS putt (7)

เรียกว่าเป็นอีก 2 แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มาพร้อมโชคใหญ่เพื่อตอบแทนลูกค้าแบบจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น “โชคทองถล่มทับปี 8” ที่ให้ลูกค้าลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 แสนบาททุกวัน และทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกเดือน เพียงกด *544# โทรออก ฟรี โดยทุกการใช้งาน 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2559 และสามารถติดตามผลผู้โชคดีผ่านทางรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” (ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์) และ “เอไอเอส พอยท์” อีกหนึ่งแคมเปญที่ให้ลูกค้านำพอยท์จากการใช้งาน มาแลกรับฟรี ทั้งค่าโทร, ค่าเน็ต และสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 4,000 ร้านค้า หรือนำมาแลกลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย เพียงกด *550# โทรออก ฟรี ทุกการใช้งาน 25 บาท ได้รับ 1 พอยท์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559 และสามารถติดตามการประกาศผลผู้โชคดีผ่านทางรายการ “ไมค์ทองคำ” (ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์)

AIS putt (11)

ซึ่ง พุฒ บอก “เป็น 2 แคมเปญที่แจกหนัก แจกใหญ่จริงๆ ครับ ที่สำคัญได้รับรางวัลง่ายมากๆ แค่กดรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก็ได้ลุ้น ได้ฟินกันถึงสิ้นปีเลยครับ”

จุ๋ย เสริม “จุ๋ยเป็นลูกค้าเอไอเอสเหมือนกันค่ะ ปกติได้รับสิทธิพิเศษมากมายเลย แถมยังสะดวกสบายหลายๆ เรื่องด้วย ยิ่งมีแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าแบบนี้ เรียกว่าถูกใจมากๆ เลยค่ะ อย่าลืมกดรับสิทธิ์กันนะคะ ได้ลุ้นทั้ง 2 แคมเปญเลย คุณอาจเป็นผู้โชคดีก็ได้นะคะ”

AIS putt (1)

AIS putt (6)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/live360

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>