“มาช่า วัฒนพานิช” สวยฮอต!! รับทรัพย์ 7 หลัก แบรนด์แอมบาสเดอร์ “มาจีค”

นักร้องสาวที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุด คนหนึ่งในวงการ บันเทิงเมืองไทย “มาช่า วัฒนพานิช” ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโต 7 หลัก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ MAGIQUE (มาจีค) ที่สื่อภาพแห่งผิวพรรณอ่อนเยาว์ เนียนเรียบ สว่าง กระจ่างใสไร้ที่ติ สวยทุกมุมมอง ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าแห่งสาหร่ายหิมะสีแดงจากเทือกเขาแอลป์ ผสานนวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“มาช่า วัฒนพานิช” เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ (มาจีค) ในครั้งนี้ว่า ดีใจมากค่ะที่ “มาจีค” เลือกเราให้เป็นพรีเซนเตอร์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า “มาจีค”  เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำ ส่วนตัวเป็นแฟน “มาจีค” อยู่แล้ว ชื่นชอบเชื่อมั่นที่ “มาจีค” เอาชนะธรรมชาติได้ และมักจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้หญิง ปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่ทุกวันๆ ต้องเจอกับแสงไฟกองถ่ายบ้าง แดด ลม สภาพแวดล้อมมากมาย หลีกเลี่ยงยาก เพราะเราต้องทำงาน และยังต้องแต่งหน้าจัดๆ เวลาทำงาน ผิวหน้าต้องเจอกับเมคอัพหลากหลายมาก เดี๋ยวแต่ง เดี๋ยวลบ ยังไงก็ต้องบำรุง ลองมาเยอะ และบอกตรงๆ ไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ อย่างเซรั่มบำรุงเพื่อผิวอ่อนเยาว์ “มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ อัลติเมท คอเรคติง เซรั่ม” ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื่น เนียนเรียบ และดูกระจ่างใสขึ้นจนเห็นได้ชัดลองใช้ รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากค่ะ”

Masha Standee

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมผิวดูอ่อนเยาว์เอาชนะธรรมชาติได้ ด้วยมหัศจรรย์สาหร่ายหิมะสีแดงกับผลิตภัณฑ์ “Magique Youthful Radiance Ultimate Correcting Serum” ได้แล้ว ในราคา 1,590 บาท ปริมาณสุทธิ 30 มิลลิลิตร สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ www.magique.co.th Facebook/ IG: magiquethailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มาจีค คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1781

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>

มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด สมราคาหนังตัวแม่แห่งปี A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา >>

แซ่บไฟลุก “Amp-Sha Concert” สนุกจนต้องยอม #หลีกทางให้แม่เดิน >>

“มาช่า” เผยเพลงจับโป๊ะผู้ชาย รับรองแอ๊บแตก!!! ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 21 ม.ค.นี้ >>