“จุนซู” (Junsu) วง “2PM” ปล่อยตัวอย่างเพลง “Love… Goodbye” เพลงประกอบละครเรื่อง “I Love Italy”

หนุ่มจุนซู สมาชิกวง 2PM กลับมาร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จุนซู เปิดตัวโปรเจคเดี่ยวสำหรับเพลงประกอบละคร ก่อนหน้านั้นเขาเคยทำเพลงประกอบละครยอดนิยมเรื่อง Dream High มาแล้ว และมีการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวโดยใช้ชื่อ Jun.K เป็นชื่อในการทำเพลงด้วย
โดยเพลงใหม่ของเขาจะเป็นเพลงแนวบัลลาด ซึ่งจะใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง I Love Italy หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ I Love Lee Tae Ri เพลง Love… Goodbye เป็นเพลงที่มีความนุ่มนวล แต่แฝงไปด้วยความโศกเศร้าของเมโลดี้ ซึ่ง จุนซู ได้ให้ความสำคัญกับเสียงร้องมากเป็นพิเศษ


ละครเรื่อง I Love Italy นำแสดงโดย คิม คิบอม (Kim Ki Bum) วงซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) และ ปาร์ค เยจิน (Park Ye Jin) ที่เคยโด่งดังมาจากละครเรื่อง My Princess ยาง จินอู (Yang Jin Woo) จากละครเรื่อง Midas เนื้อหาของละครนั้นเป็นเรื่องของเด็กชายอายุ 14 ปี ซึ่งอายุน้อยกว่าผู้หญิงที่รักถึง 7 ปี แต่หลังจากนั้นคำขอพรของเขาก็กลายเป็นจริงอย่างอัศจรรย์โดยอยู่ๆ เขาก็กลายเป็นหนุ่มอายุ 25 ปี

ที่มา:  www.gokpop.com
บันทึกภาพ:  www.gokpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>