วง “Davichi” เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง “For Anybody” เพลงประกอบละครเรื่อง “Big”

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเพลงประกอบละครเรื่อง Big ไปก่อนหน้านั้น 2 สาววง Davichi ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง For Anybody (Because It’s You) ออกมาแล้ว เพลงใหม่ของวง Davichi เป็นเพลงแนวบัลลาดร่วมสมัย เคล้าคลอด้วยเสียงเปียโน และเครื่องดนตรีต่างๆ ประกอบกับเสียงร้องที่ไพเราะ และนุ่มนวลของทั้ง 2 สาว

http://youtu.be/ED_NxkoylIg
เพลงใหม่ของวง Davichi แต่งโดย MengEee และ ซอง บองโจ (Song Bong Jo) ส่วนเนื้อร้องเขียนโดย ซอง แจวอน (Song Jae Won) และ ซอง บองโจ โดยทั้ง 3 คน ได้สร้างชื่อเสียงจากการแต่งเพลง และทำเพลงประกอบละครที่มีความนิยมมากมาย เช่น เพลง If เพลงประกอบละครเรื่อง Hong Gil Dong ที่มีนักร้องสาวเสียงดี แทยอน (Taeyeon) เป็นผู้ร้อง และเพลง Back in Time เพลงประกอบละครเรื่อง The Moon That Embraces the Sun ที่ Lyn เป็นผู้ร้อง

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

2 ตัวแม่ อั้ม-เจนี่ เตรียมนำทัพดาราสาว ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ของ LYN >>