เล็กๆไม่!! ใหญ่ๆ ต้อง“ไก่-วรายุทธ” จัดเต็มชุดฟินาเล่ บวงสรวง “บ่วงนฤมิต” จับ “โอม-อัชชา” ปะทะฝีมือ “แมท-ภีรนีย์”

เห็นทีถ้าไม่อลังการ ก็คงจะไม่ใช่ “ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา” ผู้จัดมือหนึ่ง ที่เรียกว่าสร้างละครเรื่องไหน เครื่องแต่งกายนักแสดงต้องจัดหนักจัดเต็มกันทุกงาน งานนี้ก็อลังการไม่แพ้กัน เมื่อเช้าวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ยกทัพนักแสดง “บ่วงนฤมิต” แต่งกายแบบฟินาเล่ ทำพิธีบวงสรวงกันอย่างคึกคัก นำโดย พระเอกมากฝีมือ “โอม-อัชชา นามปาน” ที่มาปะทะฝีมือกับนางเอกเจ้าบทบาท “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ร่วมด้วยนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี ฯลฯ

drama_boung (6)

drama_boung (9)

สำหรับละคร “บ่วงนฤมิต” เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมืองนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่าน จนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน…

drama_boung (15)

drama_boung (4)

drama_boung (14)

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้น รายชื่อนักแสดงมากฝีมือที่มาปะทะฝีมือกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันส์ทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดในละคร “บ่วงนฤมิต” ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง33 เร็วๆนี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

ทะเลเกาะสมุยหวาน มิ้นต์-แมท-วาววา ควงคู่หวานใจ ลั้นล้า เกาะสมุย ในงาน Disaya Vacationist X Napasai A Belmond Hotel Koh Samui >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>