ยิปซี-เคน โชว์ฟิต เปิดมหกรรมวิ่งแบบสนุก ไม่มีสะดุด

สตรองอะไรเบอร์นั้น!! สาวหุ่นแซ่บ ยิปซี-คีรติ ควงพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น เคน-ภูภูมิ ลงลู่วิ่ง เป็นตัวแทนชาวรันเนอร์ เปิดตัวงานมหกรรมวิ่งประจำปีTigerplast Presents HUMAN RUN 2016” ภายใต้คอนเซปต์ Unstoppable ชีวิตสนุก ไม่มีสะดุด งานนี้ พงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร บอสหนุ่มแห่ง   พลาสเตอร์ปิดแผลไทเกอร์พล๊าส ร่วมกับนิตยสาร a day เนรมิตรลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ เป็นลู่วิ่งขนาดย่อมให้เหล่ารันเนอร์ได้วอร์มฝีเท้า โชว์ความฟิตสไตล์นักวิ่ง แบบสนุก ไม่มีสะดุด ก่อนลงสนามจริงในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

Human run (12)  Human run (5)

Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016” เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมวิ่งที่ปลุกพลังนักวิ่งตัวจริงทั้งรุ่นเก๋าและคนรุ่นใหม่ ให้ออกมาแสดงพลังด้วยสองเท้า และมองอุปสรรคให้เป็นความสนุกที่จะฉุดให้ไปต่อได้อย่างไม่สะดุด สมกับสโลแกนพลาสเตอร์ปิดแผลไทเกอร์พล๊าส ที่เป็นเพื่อนช่วยดูแลแผล ให้ทุกคนสามารถสนุกต่อกับกิจกรรมได้อย่างไม่สะดุด งานนี้พระเอกหนุ่มเคน-ภูภูมิ ผู้รักการเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจบอกว่า “ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้วครับ มีเข้ายิมบ้าง วิ่งบ้าง แต่จะถนัดวิ่งในสนามฟุตบอลมากกว่าครับ เล่นแต่ละครั้งก็มีปะทะกันบ้าง เกิดแผลบ้าง โดยเฉพาะเข่าและข้อศอก แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้กับแผลเล็กๆ เลยครับ แค่ใช้ พลาสเตอร์ปิดแผลชนิดผ้าก๊อซ ที่ทั้งกระชับและยืดหยุ่น แค่นี้ก็สนุกกับการเตะฟุตบอลต่อได้แล้วครับ”

Human run (7)

Human run (8)

Human run (4)

ส่วนสาวหุ่นแซ่บ ยิปซี-คีรติ บอกว่า “ยังไม่เคยลงแข่งวิ่งสนามไหนเลยค่ะ คิดว่าสนามนี้จะเป็นสนามแรก ช่วงนี้ก็ขอฟิตซ้อมร่างกายไปก่อน ส่วนตัวจะชอบต่อยมวยกับว่ายน้ำค่ะ อย่างเวลาต่อยมวยต้องเกิดบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ อยู่แล้ว พอมีแผลเราก็กลัวไม่กล้าลงน้ำ ต้องรอให้แผลหายก่อน แต่พอลองใช้ พลาสเตอร์ใสกันน้ำ ที่เป็นฟิล์มใสแนบผิว ก็หายห่วง เพราะติดแน่น กันน้ำได้ดีมาก แค่นี้ก็สนุก แบบไม่มีสะดุดแล้วค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีเล็คทูน่า” ควง “ยิปซี-คีรติ” แบรนด์แอมฯ คนแรก เปิดตัวสินค้าใหม่ “สเต็กในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” เขย่าวงการสุขภาพดีเหนือระดับ >>

“ยิปซี-คีรติ” กว่าจะได้หุ่นสับกระแทกตา! “ซีเล็คทูน่า” รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก..!! ครบรอบ 30 ปี >>

งานกาแฟใครว่าขม! “ยิปซี คีรติ” ควงแฟนหนุ่มบาริสต้า “นิโคลัส” ในงานกาแฟสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง โชว์โมเมนต์สุดสวีทจนคนทั้งงานในเซ็นทรัลเวิลด์ ต้องอิจฉาตาร้อน!! >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)