“คิม ฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) วง “SS501” จะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 “HEAT”

เมื่อแฟนๆ ได้ทราบข่าวว่า คิม ฮยอนจุง จะมีผลงานซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ซึ่งก็เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 HEAT มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคม โดยจะรวมเพลงไว้ 2 เพลง คือ เพลง HEAT และเพลง Let’s Party การเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนมกราคม ภาพลักษณ์ของเขาดูจะนุ่มนวล อ่อนหวาน แต่ในชุดใหม่นี้จะมีความแตกต่างอย่างชัดเจน คิม ฮยอนจุง จะกลายเป็นหนุ่มที่มีความเชื่อมั่น ดุดัน แสดงถึงความขึงขังแบบมีเสน่ห์บนเวที
เพลง HEAT จากอัลบั้มชุดใหม่มีความน่าสนใจ เนื่องจากมีนักดนตรีชาวญี่ปุ่น B’z ที่จะมาร่วมทำงานในแทรคนี้ด้วย ส่วนเพลงอื่นๆ นั้น จะเป็นเพลงที่มีจังหวะน่าตื่นเต้น ทำนองติดหูคนฟัง ซึ่งต่างก็คาดหวังว่าจะมีแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นติดใจเป็นอย่างมาก


และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ คิม ฮยอนจุง จะจัดแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีที่ ไซตามะ ซุปเปอร์ อารีน่า (Saitama Super Arena) ในวันที่ 14-15 กรกฎาคม โดยนักร้องหนุ่มจะขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับงาน FANTASISTA GREAT ASSIST โดยจะมีนักดนตรีชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น นาโอโตะ อินติ เรย์มิ (Naoto Inti Raymi) ร่วมแสดงบนเวทีด้วย ซึ่งนักดนตรีผู้นี้ เคยพบกับ คิม ฮยอนจุง ในงานฟุตบอลครั้งหนึ่งในตอนที่เขาได้ไปที่ประเทศญี่ปุ่น
วันที่ 15 กรกฎาคม โชว์ของ คิม ฮยอนจุง จะเป็นการแสดงแบบที่เขาได้คิดเอาไว้เอง โดยเขาจะร้องเพลงฮิตหลายเพลงพร้อมกับโชว์เพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ต่อหน้าแฟนๆ ถึง 32,000 คน  นอกจากนั้น คิม ฮยอนจุง จะจัดงานแฟนมิตติ้ง ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 9 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

9 สาว “THE9” ประเดิมแจกความสดใสในวาไรตี้โชว์รายการแรก “Let’s Party!”  อ้อนแฟนคลับไทยติดตามตอนใหม่ทุกอาทิตย์ทางแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com >>

“คิม ฮยอนจุง” ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอ “เฮเนเซียชาวไทย” จัดให้ “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง!!! >>

#KIMHYUNJOONG คัมแบ็คระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในไทย กับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour “BIO-RHYTHM” In Thailand >>

ช่อง 28 เอาใจคอเกาหลี ส่งซีรีส์สุดฮิต สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของญี่ปุ่น Playful Kiss : จุ๊บหลอกๆอยากบอกว่ารัก ลงจอ >>

ศิลปินเคป๊อปส่งผลงานเพลงภาษาญี่ปุ่นติด 100 อันดับอัลบั้มประจำปีของโอริกอนชาร์ต