“ฟ้าใหม่” เปิดแผงละครฮอต กระชากเรตติ้ง เข้า GMM25!! ขนทัพดาราพรีเมี่ยมอัดซีรีส์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม ส.ค. นี้

บอสหนุ่มไฟแรง ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม Vice President Marketing & Sales GMM Music แห่งบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผุดโปรเจ็คว้าว!!! จับมือร่วมกับ GMM25 ของ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา”และ GMM BRAVO! คอนเทนต์ ครีเอเตอร์น้องใหม่ ภายใต้การบริหารของ เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ ดีกรีอินเตอร์ แถลงข่าวเปิดปฏิบัติการครั้งสำคัญในการ “แปลงร่าง” คอนเทนต์ เพลงฮิต เพลงดัง ให้เป็นคอนเทนต์ใหม่ในรูปแบบของทีวีซีรีส์หลากรส เข้มข้นถึงใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ หลากหลายของคนดู

GMM  BRAVO (6)

GMM  BRAVO (8)

GMM  BRAVO (25)

โดยคุณฟ้าใหม่ เผยว่า “บริษัท แกรมมี่ ของเรามีคอนเทนต์หลักเป็นเพลงที่มีแบรนด์ดิ้งแข็งแรง ซึ่งเรามองว่าศักยภาพและความผูกพันที่คนไทยมีกับเพลงเหล่านี้ สามารถนำมา “แปลงร่าง” เป็นหัวใจของคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่มีบริบทแห่งความสำเร็จพ่วงมาด้วยตั้งแต่ต้น โดยระลอกแรกเราจะทำเป็นละครซีรีส์ทั้งหมดนำเสนอเป็น 3 ชุด ทางช่อง GMM25 เริ่มตั้งแต่สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

GMM  BRAVO (4)

. – อ. 3 ทุ่มครึ่ง … MELODIES OF LIFE

จากเพลงในดวงใจ สู่ซีรีส์คนรุ่นใหม่

ซีรีส์ใหม่ชุดแรก MELODIES OF LIFE ที่จะนำเพลงฮิตตลอดกาล มาเป็นแรงขับเคลื่อนการสร้างซีรีส์ใหม่สุดปัง!! คนไม่มีแฟน #MyNameisSingle เรื่องของ 3 หนุ่มสาว โดนเปลี่ยนสเตตัสเป็นโสด แบบสายฟ้าแลบ #โสดแต่ไม่เศร้า รับคำท้าหาแฟนใหม่ให้ได้ก่อนสิ้นปี นำทีมโสดสดๆ โดย ติช่า – กันติชา ชุมมะ (The Face2) และ เนม – ปราการ ไรวา (เกทสึโนวา) กับละครเรื่องแรกของชีวิต เพิ่มดีกรีความฮอตโดย รัดเกล้า อามระดิษฐ์ และ ต๋อง ชัยธวัช ไพศาลศิริ เจ้าของซิคแพ็คซึ่งเป็นที่กล่าวขาน การันตีโดยตำแหน่ง Straight Guy of The Year 2013 ของนิตยสาร Attitude

ส่วน ภาพลวงตา เดอะซีรีส์ จะเล่าเรื่องของนักสร้างภาพ บรรณาธิการสาว สุดสตรอง และนับเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในละครทีวี ของ มาช่า วัฒนพานิช กับปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในรอบ 15 ปี เพิ่มอุณหภูมิความฮอตด้วยหนุ่มหล่อเข้ม อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (Yes’sir Days) และหนุ่มเซอร์หน้าหวานลูกครึ่งไทยเกาหลี แทน – อติชาต ลี

เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด คอมเมดี้หอมกรุ่น ที่ได้เจ้าของเพลง ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา มาเป็นปาติซิเย่ ที่ดูไปแล้วน่ากินยิ่งกว่าเค้กสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำ ประกบคู่กับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะและ ชานน สันตินธรกุล (ฮอร์โมน 3)

เสริมพลังคอนเทนต์ด้วยคู่ดูโอ้ไอดอล เก้ง กวาง และสาวสาวเจนใหม่ นิว – นภัสสร ภูธรใจ,   จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู มาเปิดซิงเล่นละครกับเพื่อนซี้ เจ้าบทบาท อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ยกกำลังแซ่บด้วยหนุ่มซิคแพ็ค ระดับ HD 4K “ณัฐ ศักดาทร” ใน “Bad Friends!!

GMM  BRAVO (19)

. – พฤ. 3 ทุ่มครึ่ง … ENCORE 100 MILLION VIEWS

จาก MV 100 ล้านวิว สู่ซีรีส์ร้อยหลากอารมณ์

 เพลงดังดีกรีมากกว่า 100 ล้านวิว 4 เพลง เชือกวิเศษ – ลาบานูน, ลมเปลี่ยนทิศ – บิ๊กแอส, ภูมิแพ้กรุงเทพ – ป้าง นครินทร์ และ ไม่เคย 25hours จะถูกแปลงร่างเป็นซีรีส์ไตรภาค 4 ชุด ชุดละ 3 ตอน รวมทั้งหมด 12 ตอน

เชือกวิเศษ Trilogy 3 genres 3 รส จากคอมเมดี้ใสๆ “ปีนผาคว้าเลิฟ” สู่ อีโรติก ทริลเลอร์ “เกมกระชากรัก” และโรแมนติกแฟนตาซี “วันที่เธอหายไป”

ลมเปลี่ยนทิศ Trilogy 3 ฤดู เล่าเรื่องราวความรัก 3 รูปแบบที่เกิดขึ้น ในฤดูร้อน “Summer Buddies” ฤดูฝน “Man in the Rain” ฤดูหนาว “The Last Winter”

ภูมิแพ้กรุงเทพ Trilogy 3 ภาค ออกเดินทางไปกับความรักใน 3 บรรยากาศ เหนือ กลาง ใต้

ไม่เคย Trilogy 3 ยุค ดำดิ่งอยู่ในความทรงจำ กับคนที่ไม่เคยลืม ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

ENCORE 100 MILLION VIEWS ยังถือเป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือ ที่ฉีกคาแรคเตอร์จากที่เราเคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ ในบทโรแมนติก คอมเมดี้ สาว AE บ้ากินบุฟเฟต์ คู่กับ หนุ่ม Hipster ไอซ์ซึ – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ จาก แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง , ปีโป้ – ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ (ฮอร์โมน 3) ในบทหนุ่มช่างแอร์ ฟิตลีน ที่กลายพันธุ์เป็นคู่จิ้นกับเดือนมหาลัย เจมส์ – ภูวดล เวชวงศา, แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี ในบทที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิตการแสดง คู่กับหนุ่มขวัญใจเก้งกวาง แจ๊ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา

GMM  BRAVO (15)

GMM  BRAVO (23)

GMM  BRAVO (24)

. 3 ทุ่มครึ่ง … LOVE RHYTHMS – THE SERIES .. ซีรีส์ใส ๆ หัวใจดนตรี

พลังดนตรี และความรักใส ๆ จากเพลงดังข้ามศตวรรษ “อยากจะร้องดังๆ” โดยปาล์มมี่ จะกลายเป็นเชื้อเพลิงทางครีเอทีฟ ของการสร้างซีรีส์ เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กมัธยม Loser ตัวพ่อ ที่เปลี่ยนเป็นเด็กมุ่งมั่น สร้างวงดนตรีกับเพื่อนเพื่อพิชิตใจสาวข้างบ้านที่เขาตกหลุมรัก (และแอบดูเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกเช้า) โดยมีสายป่าน –อภิญญา นำทีมนักแสดงวัยรุ่นไฟแรง จากทีม MBO ก็อต – พงศธร, มิว – ชิษานุชา, จิด้า – จิดาภา, ตอง – ศุภณัฐ, แพม – เปมิกา

อีกหนึ่งไฮไลท์ ของ LOVE RHYTHMS – THE SERIES คือการเปิดซิงของขวัญใจชาวไทย ทั่วบ้าน ทั่วเมือง กับผลงานละครทีวีครั้งแรกในชีวิต ในบทดีเจปากเก่ง ที่กลายเป็นคุณพ่อ และคุณตาในวันเดียวกันโดยไม่ทันตั้งตัว ใน “Daddy จำเป็น” ซึ่งสร้างจากภาพยนตร์เกาหลี “Speedy Scandal ..ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม” ที่ทำรายได้ถล่มทลายในเกาหลีกว่า 2,400 ล้านบาท และกลายเป็นหนังในดวงใจของคนทุกเพศทุกวัย

เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์ผู้กุมบังเหียนการสร้างซีรีส์ทั้งหมด กล่าวว่า “เพลงดีๆ ที่อยู่ในความทรงจำของเรา คือเพลงที่มีเรื่องราวที่จับต้องได้และมีความหมายกับชีวิต นี่คือแรงบันดาลใจทางครีเอทีฟอันทรงพลัง ที่พวกเราใช้เป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในสังคมยุคดิจิตอล ด้วยพล็อตเรื่อง และตัวละครที่เราได้สัมผัส หรือรับรู้ บวกกับ สิ่งที่เราห่วง รัก และแสวงหาในชีวิต ไม่ว่าเราจะอยู่ตัวคนเดียว กับคนรัก กับเพื่อน หรือกับครอบครัว”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

ช่อง GMM25 จัดให้ ฟินจุใจกับตอนจบที่ไม่เหมือนเดิม “เกมรักเอาคืน : จบใหม่ ไม่ดื้อ” เริ่ม 2 มิ.ย. นี้ >>

ปิดรับสมัคร “GMM25 หาเรื่อง” มีนักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดนับพัน!!แจ้งเลื่อนประกาศผลรอบแรก เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ >>