“บอลลูน พินทุ์สุดา” เน็ตไอดอลรีเทิร์น!!! ประกาศความแซ่บสุดแอ๊บแบ๊ว ในนิตยสาร RUSH (รัช)

เป็นอดีตเน็ตไอดอล ยุคบุกเบิกของเมืองไทยที่หลายๆ คนคิดถึงเป็นที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ “บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” สาวต้นกำเนิดนิยามคำว่า “แอ๊บแบ๊ว” ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลายปี มาครั้งนี้เธอกลับพร้อมกับความแซ่บสุดซี๊ด!!! กับแฟชั่นบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่เตรียมให้ทุกคนได้สัมผัสอดีตเน็ตไอดอลคนนี้อย่างใกล้ชิด ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนมิถุนายน 2559 นี้

RUSH (1)

“หายไปนานเหมือนกันค่ะ และก็ตัดสินใจกลับมาถ่ายแบบอีกครั้งกับนิตยสาร RUSH (รัช) ใช้เวลาตัดสินใจไม่นานเลย เพราะโดยส่วนตัวเองก็คิดถึงทุกๆ คน และก็ดีใจที่ทุกๆ คนติดตามบอลลูนอยู่ตลอด ได้กลับมาถ่ายแบบความรู้สึกเหมือนได้กลับมาสู่ความรู้สึกแรกๆ ตอนที่ได้ถ่ายนิตยสารเล่มแรก ซึ่งตอนนั้นบอลลูนก็อายุ 15 เอง แล้วเล่มล่าสุดที่ถ่ายก่อนจะมาถ่ายเล่มนี้ก็นานแล้วเหมือนกัน สนุกดีค่ะ เพราะตัวบอลลูนเองก็เป็นคนที่ชอบการถ่ายรูปอยู่แล้วด้วยค่ะ งานในวงการก็คิดถึงนะคะ แต่สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ อยู่บริษัทออแกไนซ์ จัดอีเว้นท์ต่างๆ ก็จะเป็นงานกึ่งๆ แนวบันเทิง แต่เป็นงานเบื้องหลัง ได้ติดต่อคนทำงานสายนี้อยู่แล้ว ก็ค่อนข้างสนุกอยู่ค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสได้กลับมาทำงานกองถ่ายทำงานเบื้องหน้าก็อยากทำนะคะ แต่ค่อยๆ ดูไปดีกว่าค่ะ”

RUSH (2)

หายหน้าหายตาไป มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย

“ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นคบกัน ตอนนี้ไม่มีเป็นตัวเป็นตน ฝากช่วยหาด้วยนะคะ (หัวเราะ) สเป๊กไม่ได้ยากอะไรค่ะ ก็จะชอบคนที่ตามใจบ้าง มีเวลาให้เรา ซึ่งก็เป็นอะไรที่เหมือนๆ ผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการสิ่งเหล่านี้จากคนที่เขาเลือกค่ะ เพราะบอลลูนเป็นคนที่รักคนยากมากค่ะ รักคนน้อยมากจริงๆ ในชีวิตนี้ เรียกว่า…เปิดใจกับใครยากมากค่ะ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะเราเจออะไรมาเยอะด้วย ก็เลยทำให้เรากลัวการเสียใจ กลัวการผิดหวังมากๆ อยากมีแฟนนะคะ แต่รู้สึกว่า สมัยนี้คนรู้จักกันเร็ว ก็ยื่งต้องดูกันให้มากขึ้น นานขึ้น เพราะการดูดีแบบนี้ อาจะเป็นการปรุงแต่งมาก็ได้”

RUSH (4)

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH (รัช)?

“ฝากผลงานของบอลลลูนกับนิตยสาร RUSH (รัช) ในครั้งนี้ด้วยนะคะ ส่วนตัวบอลลูนเองก็ติดตาม RUSH (รัช) มาตลอด วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานก็อยากให้ติดตามกัน เพราะว่าเราตั้งใจกับงานนี้มากๆ แล้วก็ขอฝากบริษัท Whatabout ด้วยนะคะ ติดต่องานอีเว้นท์กันเข้ามาทาง Balloon.WhatAboutEvent@gmail.com ได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

RUSH (3)

*** ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” ได้ในฉบับเดือน มิถุนายน 2559นี้ ***

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนขนลุกซู่กับภาพยนตร์สยองขวัญ “อาถรรพณ์แก้บนผี” ห้ามพลาด 18 มิถุนายนนี้ >>

เวลาไม่ทำร้าย “เบสท์-ชนิดาภา” ยังเซ็กซี่สุดละมุนบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์ >>

“เบสท์-ชนิดาภา” โตแล้วเซ็กซี่ได้!!! โชว์ความขาวบนปก “นิตยสาร RUSH” >>

“เบนซ์-ปุณยาพร” พลิกลุคส์เซ็กซี่ โชว์หุ่นสุดแซ่บครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH” >>

“แม่แก้ว-อภิรดี” ไฟเขียว!!! เปิดทาง “เบลล์-เลลาณี” ประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่ บนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” >>