“จีนี่ เร็คคอร์ดส” ดันวงหญิงล้วน “เดอะ แบล็ค เนลส์” โชว์ของ ปล่อย “ด้วยดี” ซิงเกิ้ลใหม่ในโปรเจกต์ Showroom3 >>

หลังประเดิมโปรเจกต์ Showroom3 ด้วยเพลง หากค่ำคืน ของวง เดอะ ไดได ได้อย่างสวยหรู…ค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ก็เปิดตัว 3 สาวสวย ซินธ์ – ภัทรภร แสงสำอางค์ (ร้องนำ , กีตาร์) , เมย์ – หนึ่งฤทัย อิสสอาด (คอรัส , เบส) , มิว – มาลัยวีณ์ แสวงผล (กลอง)” วง The Black Nails (เดอะ แบล็ค เนลส์) ศิลปินลำดับที่ 2 ในโปรเจกต์ Showroom3 ต่อทันที ที่พร้อมโชว์ฝีมือร้องเองเล่นเองให้คนฟังพิสูจน์กับเพลง “ด้วยดี” เพลงป็อปร็อกจังหวะช้า ๆ พูดถึงเรื่องความรักที่บางครั้งอาจจะต้องเป็นฝ่ายบอกเลิกดีกว่าต้องทนเสียใจต่อไป โดยได้ ป้อม – สุรชัย พรพิมานแมน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ บอดี้สแลม , บิ๊กแอส , ลาบานูน ฯลฯ มาแต่งเนื้อร้องและทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ด้วย โดยทั้ง 3 สาว เปิดใจให้ฟังว่า

The Black Nails (13)

The Black Nails (2)

“เพลง “ด้วยดี” เป็นเพลงที่มีเรื่องราวของพวกเราทั้ง 3 คนอยู่ในเพลงนี้ค่ะ เพราะ พี่ป้อม บอกให้พวกเราเล่าชีวิตให้พี่เค้าฟัง แล้วพี่เค้าก็หยิบความเข็มแข็งของ ซินธ์ และความเป็นผู้หญิงบอบบางของ เมย์ ไปรวมกัน เลยไปถึงตอนร้องเวลาที่ ซินธ์ ร้องจะดูเข็มแข็งทำใจได้ตัดเป็นตัด แต่ก็จะมีเสียงคอรัสของ เมย์ เป็นเสียงตัวแทนความรู้สึกของผู้หญิงจริง ๆ ที่แย้งกันค่ะ ตอนเข้าห้องอัดตื่นเต้นมาก ๆ ตอนร้องก็บิ้วอารมณ์ ปล่อยฟิลร้องไปเรื่อย ๆ บิ้วไปบิ้วมา ซินธ์ ก็น้ำตาซึมเหมือนกันค่ะ” ซึ่งนอกจากจะได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ก็ยังได้เล่นมิวสิกวิดิโอเองด้วย “พอรู้ว่าจะได้ เล่นเอง ร้องเอง ทำเอานอนไม่หลับเลยค่ะ ตื่นเต้น ถือเป็นการแอ็คติ้งหน้ากล้องครั้งแรก เหมือนจะไม่ยากแต่ก็แอบยากบ้าง อย่างฉากที่พี่ผกก.ให้ มิว นอนฟุบกับโต๊ะแล้วคนแก้วกาแฟแต่ไม่มีอะไรในนั้นนะ มิวไม่รู้จะคนยังไง ผู้กำกับก็ปล่อยให้คนจนฟิลได้ถึงจะผ่าน เรื่องราวของเอ็มวี.คือ พวกเราจะอยู่กับสิ่งที่มันเคยมีแต่ไม่มีแล้ว เช่น แก้วกาแฟที่ไม่มีกาแฟ โหลปลาทองที่ไม่มีปลาอยู่แล้วแต่ก็ยังให้อาหารอยู่ หรือดอกไม้ที่เด็ดจนเกลี้ยง สุดท้ายพอเอาไปปักในกระถางดอกไม้ก็ขึ้นมาใหม่ ปลาทองก็กลับมา กาแฟก็เต็มแก้ว มันก็คิดได้ค่ะว่าอาจจะมีรักใหม่หรือความรักกลับมาก็ได้

The Black Nails (12)

The Black Nails (8)

The Black Nails (5)

พวกเรารู้จักโปรเจกต์ Showroom อยู่แล้ว ดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็น 1 ใน 6 วงของโปรเจกต์ Showroom 3 และภูมิใจด้วยที่ได้เห็นผลงานตัวเอง เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเราเลย ขอฝากเพลง “ด้วยดี” กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำเต็มที่ ตอนนี้มีให้ฟังกันทุกช่องทางแล้ว ฝากติดตามพวกเราวง The Black Nails ด้วยค่ะ เป็นเจ้าของเพลง “ด้วยดี” ได้แล้วทาง *1235588 , iTunes Store และ KK Box ขอบคุณมากค่ะ”

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี