“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” จีบ “ลูกน้ำ” มิสลาว ลงมิวสิกสตอรี่ “เวลาเดียวกัน”

เปิดตัวไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เวลาเดียวกัน (When we are one) เพลงบอกรักความหมายดีของนักร้องซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สังกัด ค่าย เยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ และนักแสดงทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวี ล่าสุด! คว้านางเอกสาวสวยน้องลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ ดีกรีมิสลาว ปี 2011 ประเดิมลงเล่นมิวสิกสตอรี่ความยาว 12 นาที เป็นครั้งแรก ที่สำคัญยังยกกองไปถ่ายทำกันถึงโบราณสถานมรดกโลกแห่งที่ 2 ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามซึ่งถือว่าเป็นอันซีน (unseen) ของสปป.ลาว เพื่อให้แฟนได้ชมภาพสวยๆ วิถีชีวิตที่เรียบง่ายและความเป็นมิตรของผู้คนที่นั่นอีกด้วย โดยหนุ่ม ฟิล์ม เล่าถึงการทำงานสุดหินในครั้งนี้ให้ฟังว่า

mv film (3)

ฟิล์ม-รัฐภูมิ สำหรับมิวสิกสตอรี่เพลง เวลาเดียวกัน (When we are one) เรียกว่าเป็นการทำงานที่ละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ ด้วยความที่เราได้น้องลูกน้ำ-มิสลาวมาเป็นนางเอกเลยตกลงกันว่าจะไปถ่ายทำที่สปป.ลาว โดยเลือกสถานที่ที่มีความเป็นธรรมชาติและไม่เคยมีใครไปถ่ายมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกตาดเยื้อง วัดพูที่ปากเซ ถ้ำกองลอที่ยาวที่สุดของลาว ซี่งทั้งหมดถือว่าเป็นมรดกโลกแห่งที่ 2 และอันซีนของลาวจริงๆ แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆมาให้ทุกคนได้เห็นก็ทรหดพอสมควรโดยเฉพาะการเดินทางที่ต้องนั่งรถกันกว่า10 ชั่วโมงทั้งขึ้นเขา ลอดถ้ำ นั่งเรือ คือกล้าพูดได้เลยว่าลำบากที่สุดตั้งแต่ทำงานมา แต่ทุกคนก็สู้จนงานสำเร็จมาได้ครับ ส่วนในเรื่องผมรับบทเป็นซุปตาร์หนุ่มที่อยากจะหลบหนีความวุ่นวายและหาสถานที่สงบๆพักผ่อน เลยแอบเดินทางไปที่สปป.ลาวคนเดียวจนได้บังเอิญเจอกับลูกน้ำซึ่งเป็นซุปตาร์ของที่ลาวมาอาสาเป็นไกด์ และตัดสินใจออกเดินทางท่องเที่ยว จนเกิดความประทับใจซึ่งกันและกัน ด้านของน้องลูกน้ำแม้ว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรกแต่ฝีมือไม่เบาเลยทีเดียวครับ ยังไงก็ขอฝากมิวสิกสตอรี่เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ เพราะทั้งฟิล์มและทีมงานตั้งใจทำกันจริงๆ เพื่อให้สมกับที่แฟนๆรอคอย ซึ่งนอกจากนี้ผมก็กำลังมีละครเรื่องล่าดับตะวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ดิจิตอลทีวีด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ”

mv film (4)

mv film (7)

ติดตามฟังเพลง เวลาเดียวกัน (When we are one) ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถชมมิวสิกสตอรี่เพลงนี้ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : rsfriend ดาวน์โหลดโทร*339006 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG/ Facebook /YouTube: rsfriends

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” คัมแบ็ค!! “The Circus” ดึง “เก่ง ธชย” ร่วมงานครั้งแรก Featuring ในเพลง “โอ้วแม่สาวน้อย” >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“ฟิล์ม” หวนจับไมค์ ร้อง “เจ้าชู้” เพลงประกอบละคร “พ่อปลาไหล”

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิตหุ่นไม่ต้องสงสัย >>

“ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ” ชวน “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว ” ระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช