เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมทำความดีบริจาคโลหิตถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใน โครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน”

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดโครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน” ชวนร่วมทำความดีบริจาคโลหิตถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลทรงเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2559 ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ” ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 10 ปี เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และสภากาชาดไทย ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาโลหิตเพื่อนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ จึงได้ร่วมกันจัดโครงการดังกล่าวในคอนเซ็ปต์ Give It forward ร่วมทำความดีบริจาคโลหิตและส่งต่อความดีเหล่านี้ออกไปสู่สังคม สำหรับในปีที่ผ่านมาทางสภากาชาดไทยได้ออกหนังสือรับรองว่า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นหน่วยงานที่มีผู้มาร่วมบริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับที่ 1และเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปีจึงได้จัดโครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน” เชิญชวนร่วมทำความดีบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

AW SaiLohit Thairat jk4k#CC

ภายในงานทางสภากาชาดไทยได้นำหน่วยรับบริจาคโลหิตมาประจำการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริจาคโลหิต ทั้งยังมี นิทรรศการ “ทำดีเพื่อพ่อ” ที่นำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาเป็นข้อคิดและแนวทางในการดำรงชีวิต พร้อมร่วมตั้งปณิธานความดีในปีมหามงคล ผ่านการเขียนในการ์ดรูปหัวใจที่ผูกด้วยลูกโป่ง เพื่อนำไปร้อยเรียงเป็นต้นราชพฤกษ์ขนาดใหญ่ ให้เป็นต้นไม้ของพ่อ และร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์กับคณะขับร้องประสานเสียง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวชื่อดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาร่วมบริจาคโลหิต และจำหน่ายเสื้อยืดการกุศล “บริจาคโลหิต ทำดี 70 ปี แห่งการครองราชย์” โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานและบริจาคโลหิตได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2559 เวลา 11.00 น. – 18.30 น. ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมร่วมบริจาคทุกวันที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ณ เดอะมอลล์ 4 สาขา คือ สาขาบางกะปิ, สาขางามวงศ์วาน, สาขาบางแค และสาขานครราชสีมา

มาร่วมทำความดีเพื่อช่วยเหลือต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยการบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปีกับโครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน” เพราะการบริจาคโลหิตเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ที่สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ที่มา:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เดอะมอลล์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เปิดมินิคอนเสิร์ตบรรเลงเพลงหวาน สุดว้าว! โชว์เปียโนลอยกลางอากาศ ในงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฮีล เดอะเวิร์ล วิธ เลิฟ” >>

บอย – ปกรณ์ ชวนคนโสดมาอิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดฟินในคืนวันวาเลนไทน์ กับงาน “M Card Singles Dining Date with Boy Pakorn”

มาสุ จรรยางค์ดีกุล ควง ปันปัน – สุทัตตา เปิดงาน “The Mall Pets Show ครั้งที่ 2”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity เชิญชวนให้คุณกอดแม่ แคมเปญ #OneMinuteHugChallenge สมทบทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้า

ทองเนื้อแท้!!! บี้-สุกฤษฎิ์ เอาจริง ขายเสื้อ-บริจาคเลือด ถวายสมเด็จพระเทพฯ