“เคน ภูภูมิ” จับมือ “นนท์ เดอะวอยซ์” เข้าครัว CP เผยเคล็ดลับความหล่อจากข้างใน จัดเมนูพิเศษ “ไก่กอและ” จากผลิตภัณฑ์ “ไก่สดยั่งยืน ตราซีพี” ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2016 >>

ถือเป็นพระเอกหนุ่มที่ได้ชื่อว่าหุ่นแซบคนหนึ่ง สำหรับ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” จากการดูแลหุ่นให้ดูดีตลอดเวลา งานนี้ ซีพีเอฟ จึงเลือก “เคน ภูภูมิ” มาร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมทำเมนูอาหารสุดพิเศษ “ไก่กอและ” จากผลิตภัณฑ์ “ไก่สดยั่งยืน ตราซีพี” กับ “นนท์ เดอะวอยซ์ – ธนนท์ จำเริญ” ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2016 ณ บูธ ซีพีเอฟ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เลขที่ H01, I01, J01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

CP (6)

หนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ได้แชร์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตและมุมมองในการเลือกทานอาหาร พร้อมสาธิตเมนูพิเศษ “ไก่กอและ” จากผลิตภัณฑ์ “ไก่สดยั่งยืน ตราซีพี” ว่า…

“ด้วยการทำงานของผมที่หนัก เพราะถ่ายละครตลอดอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ต้องดูแลและรักษาสุขภาพ และฟิตหุ่นให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากออกกำลังกายด้วยการเข้าฟิตเนส เรื่องอาหารก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมาก ในการที่จะทำให้หุ่นดีและมีซิกแพค อาหารที่ผมเน้นส่วนใหญ่จะเป็นโปรตีนจากเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อไก่ ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนที่มีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและหาทานได้ง่าย เรียกว่าใน 3 มื้อที่ทานระหว่างวันจะต้องมีเมนูที่ทำจากไก่อยู่เป็นปกติ

CP (7)

แล้วพอเรามีการทานเนื้อไก่อยู่เป็นประจำ ผมก็เริ่มหาข้อมูลพวกเนื้อไก่ และก็ได้รู้ว่า “ไก่สดยั่งยืน ตราซีพี” ที่ผมเลือกนั้น ยังมีความพิเศษ ไม่เพียงแค่เป็นเนื้อไก่ที่ดี มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย โดยไก่สดซีพี ได้รับรางวัล Prosustain ซึ่งทำให้เป็นไก่สดที่ยั่งยืนรายแรกของโลก ที่ไก่สดซีพีได้รับรางวัลนี้ เพราะไม่เพียงแต่เป็นไก่สดที่มีคุณภาพสูง สด สะอาด ปลอดภัย ปราศจากการใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตแล้ว กระบวนการผลิตยังปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำกว่ามาตรฐานค่าเฉลี่ยของประเทศไทยถึง 50% และใช้น้ำน้อยกว่ามาตรฐานโลก 26% บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ก็ยังย่อยสลายได้ การเลือก “ไก่สดยั่งยืน ตราซีพี” ไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพ ยังมีโอกาสร่วมรักษาโลกไปพร้อม ๆ กัน ครับ”

CP (2)

ด้าน “นนท์ เดอะวอยซ์ – ธนนท์ จำเริญ” นอกจากจะมาร้องเพลงโชว์มินิคอนเสิร์ตด้วยการขนเพลงฮิต “เปลี่ยนเป็นรัก” เพลงประกอบละคร รักต้องอุ้ม และเพลงพิเศษ “รักยั่งยืน” มาโชว์ในงานเดียวกันนี้ ยังขอลงครัวมาเป็นเชฟจำเป็นร่วมกับ “เคน ภูภูมิ” เผยว่า “ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน และเวลาอยู่ที่บ้านก็จะชอบเข้าครัวช่วยคุณแม่ทำอาหาร เลยพอมีทักษะในการทำอาหารอยู่บ้าง อย่างเมนู “ไก่กอและ” ที่พี่เคนกำลังทำ ก็เป็นเมนูอาหารใต้ ที่มีรสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปาก แถมทำทานเองได้ไม่ยากอีกด้วยครับ”

CP (4)

CP (1)  CP (3)

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>