“เป้-อารักษ์” สวมวิญญาณหมอ ขวางโลก!! ในซีรีส์ “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง”

มาลุ้นมาฟินกันก่อนนอน สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง”      ค่ายจีดีเอช กับบทบาทของ หมอเอ็ม  ที่รับบทโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ   ในคาแรกเตอร์คุณหมอหนุ่มผู้ชอบเก็บตัว เงียบขรึม   ขึ้นชื่อเรื่องความบ้างาน และความจริงจังในการรักษาผู้ป่วย

iCu (8)

iCu (6)

เป้-อารักษ์ กล่าวว่า “พอรู้ว่าได้รับบทเป็นคุณหมอในซีรีส์ ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง    ผมก็ทำการบ้าน เริ่มต้นด้วยการดูซีรีส์เกี่ยวกับหมอหลายเรื่องเพื่อหาข้อมูล และก็ลงไปทำเวิร์กช็อป      ทำให้มีโอกาสได้เห็นการทำงานของคุณหมอจริงๆ  รู้เลยครับว่าอาชีพหมอ     เป็นอาชีพที่มีเกียรติและ น่าเชิดชูจริงๆ  ทุกคนเรียนมาหนักมาก และก็ทุ่มเทให้กับการทำงานกันแบบสุดตัว   โชคดีที่ผมมีโอกาสได้เห็นเคสที่คุณหมอกำลังรักษาคนไข้จริงๆ   ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ไปไปเรียนทำCPR  การปั๊มหัวใจ  ฯลฯ  หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกับหมออายุรกรรม  ทำให้รู้ศัพท์ต่างๆในการตรวจโรค  เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก  รู้สึกประทับใจที่ได้มาเจอชีวิตอีกด้านที่เราไม่เคยรู้มาก่อน   ในส่วนของการแสดง   พี่ปริญญ์ผู้กำกับ  วางคาแรกเตอร์ของหมอเอ็มไว้ว่า นิสัยส่วนตัวค่อนข้างจะกวนประสาท   ขวานผ่าซาก แถมเป็นคนที่เย็นชา  และขวางโลกสุดๆ ทำให้มีเรื่องเถียงกับคนไข้ และผู้ร่วมงานอยู่ตลอดเวลา  เป็นเพราะไม่ได้สนใจคนอื่นเลย  แค่สนใจว่าจะทำอย่างไรให้คนไข้หายจากอาการเจ็บป่วย  ซึ่งคาแรกเตอร์ของหมอเอ็มต่างจากตัวตนผมคนละทางเลยครับ  ก็ต้องพยายามสังเกตบุคลิกลักษณะท่าทางของคุณหมอแต่ละคน   เอามาปรับให้เข้ากับคาแรกเตอร์  หัดพูดจากวนๆ ให้เข้าปากมากที่สุด   เพราะในเรื่องต้องมาต่อปากต่อคำกับพยาบาลที่ชอบเห็นวิญญาณ  ถือเป็นอีกประสบการณ์ทางการแสดงที่ประทับใจมากครับ อย่างไรก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา  22.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 รับรองว่าต้องโดนใจกันแน่นอน”

iCu (1)

ความลับต่างๆจะถูกเปิดเผยหรือไม่ และวิญญาณที่พยาบาลมองเห็นจะนำปัญหาอะไร  ให้กับหมอเอ็ม หมอจอมขวางโลก!! ติดตามได้ในซีรีส์  “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา  22.30 น.  ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

ที่มา:  จีดีเอช
บันทึกภาพ:  จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>