“ใหม่ – ดาวิกา” ฟอร์มทีมคนบันเทิง! ชูมือให้กำลังใจนักแข่งไทยคนแรกร่วมทีม “คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง”

ฟอร์มทีมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” พร้อมด้วยเหล่าคนบันเทิง อาทิ หน่อย – บุษกร, เอก – อ้น เดอะสตาร์, ขวัญ – อุษามณี, ซี – ศิวัฒน์, จา พนม, เปอร์ – สุวิกรม, ไนกี้ – นิธิดล มาชูมือส่งกำลังใจกันถึงหน้าเวทีแถลงข่าวแนะนำทีม Craft Bamboo Racing” (คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง) ทีมแข่งรถแถวหน้าของเอเชีย พร้อมเปิดตัวนักแข่งไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมทีม ต่อย–ณัยณพ ภิรมย์ภักดี (ลูกชายม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี) ซึ่งได้รับความสนใจล้นหลาม เหล่าแฟนคลับทั้งนักแข่งรถ ทั้งเหล่าดาราแน่นขนัดพื้นที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

Craft Bamboo Racing (3)

Craft Bamboo Racing (5)

ภายในงาน แต่ละคนล้วนมาในธีม Sports Elegant ที่ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนต่างตั้งใจมาร่วมโดยเฉพาะ พร้อมโพสต์ท่าเท่ๆ กับรถแข่งซุปเปอร์คาร์แบรนด์ “Porsche” (ปอร์เช่) กันคึกคัก ไม่เพียงแต่โพสต์ท่า แต่บางคนถึงกับขอไปลองนั่งขับบนรถให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ นอกจากนั้น ยังมีมุมให้ทดลองขับประหนึ่งอยู่บนสนามจริงจากเครื่อง Simulator (สิมูเลเตอร์) อีกด้วย โดยก่อนกลับ ใหม่ ที่ขันอาสานำทีมมา ก็ไม่ลืมแชะภาพกับนักแข่ง พร้อมเอ่ยปาก “เป็นกำลังใจให้คว้าชัยมาให้ได้นะคะ” อีกด้วย ทำเอานักแข่งปลาบปลื้มกันไม่หยุด

Craft Bamboo Racing (7)

Craft Bamboo Racing (13)

นอกจากนั้น เหล่าดาราที่มาร่วม เริ่มด้วย หนุ่มซี – ศิวัฒน์ ก็เล่าว่า “ภูมิใจและตื่นเต้นมาก ที่คนไทยได้รับเลือก เคยไปเทสรถแข่งมาบ้าง รู้สึกว่ามันท้าทายและยากในคราวเดียวกัน ซึ่งคนที่จะมาขับได้ก็ต้องแข็งแรงมากๆ เพราะในรถไม่มีแอร์ ก็อยากฝากให้ช่วยกันเชียร์คนไทย ที่ไปร่วมแข่งในครั้งนี้ด้วยครับ” ส่วน ขวัญ – อุษามณี ที่มาในลุคเปรี้ยว แถมได้ทดลองขับจากเครื่องฝึกซ้อม ก็เล่าว่า “เคยไปชมที่ต่างประเทศเลยค่ะ ชอบเรื่องความไว เพราะตื่นเต้นและท้าทาย และการขับในสนามค่อนข้างเซฟและปลอดภัยอยู่แล้ว ก็ยินดีและดีใจกับต่อยด้วยในฐานะคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมทีมนี้ ยังไงก็ส่งใจไปเชียร์นะคะ”

Craft Bamboo Racing (8)

Craft Bamboo Racing (16)

สำหรับแฟนๆ ที่อยากไปเชียร์และให้กำลังใจทีม Craft Bamboo Racing และ ต่อย– ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ในการแข่งขัน GT Asia Series 2016 สามารถไปร่วมเชียร์ได้ที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 10 – 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือห้องจำหน่ายบัตรหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือ 091-716-3366

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>