คอนเสิร์ต “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” พร้อมถล่มทลาย เปิดขายบัตร เสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ !! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ปรากฏการณ์เฉลียง”ได้พร้อมกันวันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

ถือว่ากระแสดีและแรงเกินคาด เพราะเพียงเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคา 4,000 บาท ก็สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่บัตรเต็มทั้ง 2 รอบการแสดงในเวลาเพียง 40นาที และพร้อมแล้วสำหรับบัตรทุกราคาที่จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย – ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และนก – ฉัตรชัย ดุริยประณีต ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในยุค 80-90 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่แปลกแหวกแนว ไม่ต้องรักก็ฮิตได้ ไม่ว่าจะเป็น “นิทานหิ่งห้อย” / “เที่ยวละไม” / “ต้นชบากับคนตาบอด” / “นายไข่เจียว” / “อื่นๆ อีกมากมาย” / และแม้ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่สาระที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ยังคงทันเหตุการณ์และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา

poster con

เกือบสิบปี ที่พวกเขาห่างหายไปจากเวทีคอนเสิร์ต เดือนกันยายน 2559 นี้ เฉลียงทั้ง 6 ได้ตกลงปลงใจ กลับมารวมกันเฉพาะกิจอีกครั้งแบบครบทีม บนเวทีรอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อสร้าง “ปรากฏการณ์เฉลียง” ครั้งใหม่ ที่นอกจากจะมีเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ และโชว์ที่สนุกสนานในแบบเฉพาะตัวของเฉลียงแล้ว จิก – ประภาส ชลศรานนท์ ยังได้ช่วยแต่งเพลงใหม่เพื่อให้เฉลียงได้ใช้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” ได้ ในวันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เปิดจองบัตรวันที่ 18 มิถุนายน 2559 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com

ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่ www.chaliangteam.com หรือ www.facebook.com/chaliangteam โทร 089-811-1901

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย 18 กันยายนนี้ รอบบ่ายโมง “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” เพิ่มรอบ พร้อมเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ”

“เฉลียง” โชว์เรียกน้ำย่อย รวมตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปี ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ทุกคนรอคอย “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” วันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

กวาง-เติ้ล-ซานิ สุดปลื้ม แฟนๆ ภูเก็ตร่วมสนุก โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 คับคั่ง

“ไอซ์- ปรีชญา” ชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ชมการแข่งรถสุดเร้าใจ ร่วมกระทบไหล่ทีมดารา กวาง AB Normal – เติ้ล ธนพล – ซานิ AF 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ ภูเก็ต

โชว์รูมโตโยต้า อุทัยธานี (สำนักงานใหญ่) คึกคัก “อั้ม พัชราภา” เซอร์ไพรส์ “จับ แจก รถ” ให้ลูกค้า