“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มิน พีชญา ได้รับภารกิจมาเป็นจิตอาสา ในงาน “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016)

เป็นพรีเซนเตอร์ให้การ์นิเย่ ผลิตภัณฑ์ในเครือลอรีอัลมานานแสนนาน สำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุดทั้งคู่ยังได้รับภารกิจใหม่ ให้เป็นจิตอาสาทำประโยชน์คืนสู่สังคม ในงาน “ลอรีอัล ซิติเซ่น เดย์” (L’Oreal Citizen Day 2016) ภายใต้คอนเซ็ปต์ I FEEL GOOD TO DO GOOD รู้สึกดีที่ได้ทำดี ในโอกาสครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป งานนี้แว่วว่าสาวๆ จะได้ตาลุควาวกับมาดแมนๆ เซอร์ๆ ของ อนันดา กับภารกิจปลูกต้นลำพู ต้นไม้หลักที่ใช้ในการชี้วัดคุณภาพระบบนิเวศ และ มิน พีชญา กับการสลัดคราบคุณหนูไปร่วมระบายสีภาพบนเส้นทางปั่นจักรยาน ที่บางกระเจ้า สมุทรปราการ ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10 โมงเป็นต้นไป แล้วมารอดูกันว่า ใครจะพิชิตภารกิจได้มันส์กว่ากัน!!

Gossip news - Presenter (Citizen Day 2016)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง! “ณัฐ – ณิชชา ธนาลงกรณ์” หวานใจนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้หญิงเก่งที่โชคดีที่สุดของปีนี้ เพราะคำว่า ‘Lucky in game and lucky in love’ นั้นไม่เกินจริง! >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ