ไฮเนเก้น ชวนสัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ เปิดใจให้จังหวะสนุก ปลุกทุกประสาทสัมผัส ในแคมเปญ Heineken® Live Your Music >>

ไฮเนเก้น เตรียมสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่เคยมีมาก่อนกับแคมเปญ Heineken® Live Your Music (ไฮเนเก้น ลีฟ ยัวร์ มิวสิค) เปิดใจให้จังหวะสนุก ปลุกทุกประสาทสัมผัส กับสองประสบการณ์ทางดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2559 ได้แก่ Heineken® Green Room (ไฮเนเก้น กรีน รูม) สุดยอดปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่ผสาน 4 ที่สุดแห่งประสบการณ์ไว้ด้วยกันและครั้งแรกในเอเชีย! การปรากฎตัวของหุ่นโซนิคดรอยด์ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยลูกเล่นสุดเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ให้แฟน ๆ เข้าถึงประสบการณ์ทางดนตรีที่มากกว่าการฟัง พร้อมด้วยกิจกรรมทางดนตรีรูปแบบใหม่ Live Your Music ในเอาท์เลต ที่ศิลปินและดีเจชื่อดัง ทั้งหมด 3 คู่ ได้แก่ วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับดีเจสุหฤท สยามวาลา / กริซซี่ คาเฟ่ กับดีเจ เจ-มณฑล จิรา และวง The Ghost Cat กับดีเจซินดี้ ซุย จะมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกัน เพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แปลกใหม่ให้กับเอาท์เลตต่าง ๆ ทั่วประเทศ

Live Band x Dj artists

ประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมที่ไฮเนเก้นเตรียมมาแบ่งปันให้ทุกคนภายใต้แคมเปญ Heineken® Live Your Music ประกอบด้วย Heineken® Green Room (ไฮเนเก้น กรีน รูม) สุดยอดปรากฎการณ์คอนเสิร์ต EDM ระดับโลกกับความตื่นตาตื่นใจทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่ผสาน 4 ที่สุดแห่งประสบการณ์ไว้ด้วยกันในงานเดียว ทั้งดนตรีสุดมันส์จาก 4 ดีเจระดับโลก กับ 4 แนวทางดนตรีที่แตกต่างพร้อมด้วย Kandi Konnection สร้อยข้อมือสัญลักษณ์เทศกาลดนตรีระดับโลก เติมเต็มประสบการณ์การดื่มที่มากยิ่งขึ้นด้วย Club Bottle ขวดเรืองแสงจากไฮเนเก้น exclusive เฉพาะที่ Heineken® Green Room เท่านั้น และปิดท้ายกับการระเบิดอารมณ์ให้สนุกไปกับดนตรีสุดมันส์ยิ่งขึ้นด้วยโชว์บนเวทีที่จะปลุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังของทุกคนกับไฮไลท์สุดพิเศษของงาน ครั้งแรกในเอเชีย!!! ที่ปาร์ตี้โกเออร์จะได้สัมผัสกับหุ่นโซนิคดรอยด์มากถึง 4 แบบ ที่มาพร้อมกับลูกเล่นสุดเซอร์ไพรส์ที่แตกต่างกัน เพื่อเปิดโลกให้แฟนเพลงได้ก้าวเข้าไปสนุกและสัมผัสกับปาร์ตี้ได้อย่างเข้าถึงกว่าเดิม โดยโซนิคดรอยด์ทั้ง 4 แบบจะมาปรากฎตัวที่เมืองไทยเป็นแห่งแรก ก่อนจะไปสร้างความสนุกต่อในประเทศอื่น ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเวียดนาม เป็นต้น

Heineken Team & Artists

กิจกรรมทางดนตรีของไฮเนเก้นในปีนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่แนวเพลง EDM เท่านั้น ไฮเนเก้นยังเตรียมมอบประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ให้กับบรรดาเอาต์เลทต่าง ๆ ทั่วประเทศ กับกิจกรรม Live Your Music ครั้งแรกที่แนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์กับวงดนตรีไลฟ์แบนด์จะมาร่วมกันแสดงบนเวทีเดียวกัน เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่แปลกใหม่ โดยมีศิลปินและดีเจชื่อดังทั้งหมด 3 คู่ ได้แก่ วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับดีเจสุหฤท สยามวาลา / กริซซี่ คาเฟ่ กับดีเจ เจ-มณฑล จิรา และวง The Ghost Cat กับดีเจซินดี้ ซุย พร้อมกับกิจกรรมที่จะเปลี่ยนให้ทุกคนจากการเป็นแค่ผู้ฟัง ก้าวสู่การแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันอย่างเต็มตัวในกิจกรรม The Takeover ที่ผู้ร่วมงานสามารถควบคุมเพลงแทนนักดนตรี และสามารถแบทเทิลโต้ตอบกันได้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงการฟังเพลงในรูปแบบที่ผสานเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับดนตรีอย่างแท้จริง

v violette wautier 2

ภายในงาน วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับดีเจสุหฤท สยามวาลา ได้ร่วมแสดงบนเวทีด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะในชื่อว่า Let’s move ซึ่งเป็นการฉีกแนวการร้องเพลงของวี-วิโอเลต พร้อมขยับไปกับจังหวะสนุกโดยการเปิดแผ่นของดีเจสุหฤท ก่อนจะไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษแบบเต็มๆ ที่เอาต์เลทของไฮเนเก้นทั่วประเทศ โดน วี-วิโอเลต วอเทียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่วีฉีกแนวการร้องแบบเดิม ที่เน้นร้องเพลงช้า มาเป็นจังหวะที่สนุกขึ้น แถมมีดนตรีอิเลกทรอนิกส์มาร่วมอีก ทำให้รู้สึกว่าได้ลีฟยัวร์มิวสิคจริงๆ อยากให้ทุกคนติดตามความพิเศษของโชว์ระหว่างวีกับพี่โต้-สุหฤท เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ดนตรี electronic กับวงดนตรี live band มาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกัน”

Greasy Cafe

 

ส่วนทางด้านดีเจสุหฤท สยามวาลา กล่าวว่าผมหลงรักในเสียงของวีมาตลอด ซึ่งต้องขอขอบคุณทางไฮเนเก้นมากครับ ที่ให้ผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ และมั่นใจเลยว่า การแสดงร่วมกันระหว่างผมกับน้องวีจะช่วยให้ทุกคนเปิดใจให้จังหวะสนุก และปลุกทุกประสาทสัมผัสทางด้านดนตรีที่พวกเรามีร่วมกัน เพราะความพิเศษของคู่เราที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั้น คือ เนื้อเสียงที่นุ่มหวานของวี และจุดเด่นที่เพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นคือการใส่อิเลกทรอนิกส์แต่งเสียงให้การผสมผสานของเพลงครั้งนี้มีความแปลกใหม่และน่าสนใจยิ่งขึ้น”

The Ghost Cat and Cyndi Seui

มาร่วมก้าวข้ามความจำเจกับประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ที่ไฮเนเก้นเตรียมมอบให้ตลอดทั้งปีในแคมเปญ Heineken® Live Your Music พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนแห่งความสนุกที่ทุกคนจะได้แบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรีร่วมกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/heineken

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แตะมือ 3 ค่ายเพลงดังรวมพลศิลปินคนรุ่นใหม่ออนทัวร์ แจกประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมระเบิดความมันส์แบบสมูทกันได้เกินคาดตลอดปี >>