ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

เป็นอีกหนึ่งดาราเกาหลี ที่รักเมืองไทยเข้าอย่างจัง สำหรับ ฮัม อึนจอง หนึ่งในนักร้อง วง  T-ara  หลังจากบินลัดฟ้ามาชิมลางรับบท เป็นนางเอกสาวในภาพยนตร์ไทย ไมโครเลิฟ คู่กับเจมส์ มาร์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย มาเมืองไทยแฟนคลับไม่ควรพลาด คอยติดตามได้เลยกับ ซีรีย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย ออ ตอก เค?! What Should I do!?  ซึ่งงานนี้แฟนคลับ  ฮัม อึนจอง  เตรียมฟิน  เพราะความสดใส น่ารัก ความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งสามารถรับชมผ่านทางไลน์ทีวี ในช่วงต้นเดือนกรกฏาคมนี้อย่างแน่นอน

EUn jong (7)

นอกจากนี้ แฟนคลับ ฮัม อึนจอง ไม่ควรพลาด ฮัม อึนจอง ขอก้าวเข้าสู่การเป็นนักเขียนมือสมัครเล่น โดยการเขียน พ็อกเก็ต บุ๊ค เล่มแรกในชีวิตของเธอ มีชื่อว่า  “Smile” เพราะตั้งแต่ที่เธอได้ร่วมงานกับ คนไทยมา ฮัม อึนจอง เธอได้ย้ำตลอดเวลาและบอกกับทีมงานว่าสิ่งที่เธอรู้สึกประทับใจ คนไทยมากที่สุด คือ รอยยิ้มของคนไทย ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทย ได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย และที่สำคัญได้ใกล้ชิดกับคนไทย ได้เห็นความเป็นอยู่ของคนไทย  ในอีกมุมที่เรียกว่า น้อยคนนักจะได้เห็น  พ็อกเก็ต บุ๊ค  “Smile”  เล่มนี้ เกิดจากความประทับใจหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างในเมืองไทย ความรู้สึกต่างๆ ที่มีในรูปภาพที่เธอได้บันทึกไว้ตลอดเวลา เรียบเรียงออกมาเป็นถ้อยคำที่สวยงาม และเพื่อเป็นการขอบคุณกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นที่ได้มอบให้กับเธอ  พ็อกเก็ต บุ๊ค  “Smile”   ตีพิมพ์ 3 ภาษาในเล่มเดียว (ไทย อังกฤษ เกาหลี)

EUn jong (5)

สำหรับใครที่อยากสัมผัสความน่ารัก ของอึนจอง ทางผู้จัดบริษัท เฟฮู อินฟินิตี้  ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเปิดตัวรายการ ออ ตอก เค?! What Should I do!? ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฏาคม 2559 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ เวลา 16.00-18.00 น. โดยฮัม อึนจองได้ เชิญเพื่อนสมาชิกวงทีอาร่า  (T-ara) ปาร์ค จียอน และปาร์ค ฮโยมิน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ เพื่อทำกิจกรรมดีๆ ให้กับเด็กด้อยโอกาส เรียกว่าพิเศษมากๆ เพราะ ฮัม อึนจอง ได้ออกแบบลายเสื้อพิเศษขึ้นมาจำหน่าย รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทราเพื่อคนตาบอดและพิการซ้ำซ้อน  ใครที่อยากเข้าไปสัมผัสใกล้ชิด  เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/whatshoulidotv

EUn jong (4)

EUn jong (2)

EUn jong (3)

EUn jong (6)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Katy Perry แจกความสดใสในซิงเกิลล่าสุด “Smile” ชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงจะได้ฟังพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้!! >>

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

ซุปตาร์เกาหลี อึนจอง ไหว้พระครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!?

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>