ไก่-วรายุฑ นำทัพนักแสดงเลือดใหม่ประชันฝีมือ เสิร์ฟละครเลิศรสสุดแซ่บ “นารีริษยา”

ถึงเวลาเติมอรรถรสความเข้มข้นในการรับชมบนหน้าจอ ที่จัดเตรียมเสิร์ฟละครดราม่ารสแซ่บ  นารีริษยา ของผู้จัดมากฝีมือ ไก่-วรายุฑ มิลินจินดา โดยนำพระ-นางสายเลือดใหม่ มาร์ค คนัสนันท์,  บอล จิตรภาณุ,โอม คณิณ ที่ควงสามนางเอกสาว เบนซ์ ณัฐธิดา,ลีน่า ลลินา,พิมพ์ พิมพ์ลภัส รับหน้าที่ถ่ายทอดความสนุกเข้มข้นแบบชนิดจัดเต็ม พร้อมทีมทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ

drama_naree (25)

ผู้จัด ไก่ วรายุฑ เผยว่า “นารีริษยาเป็นละครอีกรูปแบบหนึ่งที่มีความสนุกเข้มข้น เรื่องนี้จะไม่เวอร์วังอลังการเป็นละครแนวที่ดูง่าย สำหรับคนดูที่ชอบแนวนี้ถูกใจแน่นอน แซ่บมาก สำหรับตัวพี่ไก่เองการมาทำเรื่องนี้ก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างเคยผ่านมือเรามาหมดแล้ว เป็นละครอีกหนึ่งรูปแบบที่เราต้องการจะนำเสนอให้กับคุณผู้ชม อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามชมด้วยครับ”

ด้านพระเอกหนุ่ม มาร์ค คนัสนันท์ เผยว่า ผมรับบทเป็นภูดิสครับ คาแรคเตอร์จะเป็นสุภาพบุรุษ มีความเป็นตัวของตัวเอง เป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจ เรื่องนี้จะโตขึ้นจากเรื่องแรก เพราะว่าตัวภูดิสเขาต้องคิด ทำอะไรหลายๆอย่าง เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกมาโดยตรง ชอบเก็บอารมณ์ไว้ข้างในซะมากกว่า ยากขึ้นด้วยสำหรับ ตัวผมเหมือนกันและการแสดงพีเรียดเรื่องแรกของเราด้วย ฝากติดตามนารีริษยาด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่ แซ่บมากมีครบทุกรสชาติจริงๆ

drama_naree (20)

            นารีริษยา เรื่องราว ชีวิตครอบครัว คุณท่านแม้นเทพ (รับบบทโดย ศุกล ศศิจุลกะ) แอบไปมีความสัมพันธ์กับพิมพ์นิภา (รับบทโดย นฤมล พงษ์สุภาพ) น้องสาวของพิมพ์นารา ภรรยา จนพิมพ์นิภาเกิดตั้งท้องขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ ท่านชายจึงได้ตัดสินใจพูดกับคุณพิมพ์นาราโดยคิดว่าน่าจะเข้าใจ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เธออาละวาดด่าทอท่านชายแม้นเทพอยู่หลายครั้ง สายป่าน (รับบทโดย ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) ลูกสาววัยอายุ 6 ขวบ ที่เห็นเหตุการณ์ เฝ้ามองด้วยความน้อยใจ อาการป่วยของคุณหญิงกำเริบขึ้น เธอสอนให้ลูกเกลียดพิมพ์นิภาและลูกสาว จนกระทั่งวันหนึ่งเธออาการกำเริบหนักมากจนเสียชีวิต

drama_naree (21)

ภายในงานศพสายป่านอาละวาดกรีดร้องด่าพิมพ์นิภาว่าทำให้แม่เธอต้องตาย นรินทร์ (รับบทโดย คณิณ สแตนลีย์) พี่ชายที่ไปเรียนต่อเมืองนอกและต้องกลับมางานศพแม่ด้วยความสะเทือนใจ แต่ด้วยความเป็นลูกผู้ชายทำให้เขาไม่ถือโทษโกรธพ่อกับน้าสาว พิมพ์นิภามีลูกสาวชื่อ ปณิดา (รับบทโดย ลลินา ชูเอ็ทท์) ด้วยความคิดที่ว่าตนเองมีความผิดไม่น้อย เธอพยายามทำความดีดูแลเอาใจใสสายป่านและนรินทร์ทุกอย่าง แม้ว่าสายป่านจะกลั่นแกล้งลูกสาวมาโดยตลอด เธอยังสอนให้ลูกสาวของเธอยอมและสงสารพี่สาว เพราะเขากำพร้าแม่ ไม่เหมือนกับเธอที่มีทั้งพ่อและแม่

drama_naree (23)

ป้านุ่น (รับบทโดย ปวีณา ซารีฟสกุล) แม่บ้านประจำบ้านแม้นเทพได้นำ ณภัทร (รับบทโดย จิตรภานุ กลมแก้ว) และ ปอแก้ว (รับบทโดย พิมพ์ลภัส จึงสุระ) ซึ่งเป็นหลานมาเลี้ยง เพราะแม่ของทั้งสองมีปัญหากับสามีที่ทอดทิ้งไป ท่านชายแม้นเทพก็ส่งเสียให้เรียนเทียบเท่ากับลูกตนเอง ทางด้านนรินทร์ใจดีกับปอแก้วมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอปลื้มพี่ชายคนนี้มาโดยตลอด จนนรินทร์ไปเรียนต่อเมืองนอก เรียนจบ และกลับมารับราชการด้านกฏหมายอที่ปักษ์ใต้ เมื่อถึงเวลาย้ายกลับเข้ามาประจำการที่พระนคร เขาเกิดความรู้สึกดีๆกับปอแก้ว แต่ต้องหักห้ามใจ ด้านณภัทรเองก็แอบหลงรักปณิดา เพราะเธอเป็นหญิงสาวที่น่ารักและแสนดี แต่ความรักของเขาไม่มีวันจะสมหวังเพราะปณิดาไม่เคยมีใจให้เขาเลยนับถือเป็นเพียงพี่ชาย

drama_naree (14)

ในงานเลี้ยงฉลองวันเรียนจบของสายป่านกับปณิดา ท่านแม้นเทพเชิญแขกคนพิเศษมาร่วมงาน คือ ภูดิส (รับบทโดย คนัสนันท์ นักตะเฆ่) หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอก ผู้บริหารบริษัทยาลูกกลอน ภักดีโอสถ ซึ่งเป็นคู่หมั้นคู่หมายของปณิดา สายป่านรังเกียจภูดิส เพราะเขาชอบปณิดาจึงถือเป็นศัตรู ภูดิสตั้งใจไว้ว่าหากปณิดาเรียนจบจะให้แม่มาสู่ขอ แม้นเทพและพิมพ์นิภาไม่คิดกีดกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ท่านชายแม้นเทพกลับไปกีดกันนรินทร์กับปอแก้ว ทันทีที่เริ่มสังเกตเห็นว่าทั้งคู่แอบมีใจให้กัน เมื่อวันหมั้นมาถึงสายป่านจำใจที่มาร่วมงาน โดยมีณภัทรยืนข้างๆ และเข้ามาพูดคุยกับเธอ ณภัทรเองก็ต้องพยายามเก็บความรู้สึกเจ็บปวดไว้ภายในเมื่อเขากำลังจะเสียคนที่รักไป

หลังจากงานเสร็จสิ้นสายป่านพยายามเอาเรื่องมาปั่นหัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างณภัทรกับปณิดา จนภูดิสดื่มหนักและขาดสติใช้กำลังอย่างไม่รู้ตัวกับสายป่าน ทางปณิดาที่เข้ามาเห็นถึงกับช็อก กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดกับภาพที่อยู่ตรงหน้า เธออาละวาดและทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยครั้งจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนเธอได้รับการบำบัดให้ดีขึ้น บุคลิกเธอก็ดูเปลี่ยนไป ดูน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้สีหน้าอันเรียบเฉยที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย

drama_naree (12)

ความเกลียดชังในใจที่ก่อตัวจนกลายเป็นความริษยาจะสามารถคลี่คลายได้หรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นและบทสรุปในละคร “นารีริษยา” ทุกคืนวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.35-20.35 น.และคืนวันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง 28 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 มิถุนายน 2559

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้อง #สัตยาธิษฐาน พร้อมนำหนุ่ม “สน ยุกต์” ประกบคู่สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” >>

“พี่ไก่-วรายุฑ” เอาใจแฟนละคร จับ #อาเล็ก ประกบ #แพทริเซีย นำทีมนักแสดงบวงสรวง ละคร “หนี้ รัก ใน กรง ไฟ” สุดเข้มข้น

ลีน่า – ลลินา สาวลูกครึ่งหน้าหวาน พลิกบทดราม่า เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ใน “เสน่ห์รักนางซิน” >>