“เจมส์” สวมมาดนักกีฬาเทควันโดสุดเท่ โปรยเสน่ห์อ่อยสาว

รับรองว่าบทบาทใหม่ของหนุ่ม เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” น่าจะถูกใจสาวๆ เพราะคราวนี้หนุ่มเจมส์ได้มารับบทเป็นนักกีฬาเทควันโดสุดเท่แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดกับลีลาการเตะต่อยอย่างคล่องแคล่ว แถมได้มาจับคู่กับเพื่อนสนิทอย่างเบลล์ เขมิศรา พลเดชถ่ายทอดฉากหวานสุดฟินให้แฟนคลับได้จิ้นกัน จะสนุกลุ้นรักกันขนาดไหนหนุ่มเจมส์บอกว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

jame

         “ได้เล่นเรื่องนี้เหมือนได้รื้อฟื้นความรู้เก่าครับ เพราะผมเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียนอยู่แล้วเมื่อ 4 ปีก่อน เคยลงแข่งด้วยแต่แพ้ (หัวเราะ) มาเรื่องนี้ผมเล่นเป็นธามนักกีฬาที่ค่อนข้างเก่ง แต่มีความขี้เก๊กอยู่นิดนึง ก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องก่อนของผม ได้เล่นกับ เบลล์ ซึ่งสนิทกันอยู่ก่อนพอได้มาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกมากๆ เวลาเล่นด้วยกันแล้วมันเข้าใจกันง่าย จะมีเขินบ้างในบางฉากเช่นซีนหวานๆ หน้าใกล้กัน มองตากัน อะไรแบบนี้มีเขินบ้างเพราะเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันมาก่อนพอต้องมาแสดงความรู้สึกแอบรับแอบชอบก็เลยจะแปลกๆ นิดหนึ่งครับ  สำหรับ  Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต ผมว่าคนดูน่าจะอินได้ง่ายนะเพราะเป็นเพลงที่คนชอบอยู่แล้วเข้าถึงอารมณ์และชีวิตคนส่วนใหญ่ ลองดูกันครับเป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากหวังว่าแฟนๆ จะชอบและทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ครับกับ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>

เอส เอฟ ร่วมกับ Prime Video ดึง “Thirteen Lives” ภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากเหตุการณ์จริงในไทย ขึ้นฉายบนจอยักษ์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น >>

ต้องรอด! “เจมส์ ธีรดนย์” คลานสู้ “ผีเตียงซี” ทุ่มสุดชีวิตรับบท “เดอะแบก” ตัวจริง ใน “เทอมสอง สยองขวัญ: เดอะซี”

ต๊าชมากเวอร์ “เจมส์” ยิ้มรับฉายาแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อเผยความลับสายสนีกเกอร์ไม่ใช่ทาง